บางแสน ชลบุรี

163047073943

ชายหนุ่มอาสาพาหญิงสาวไปหาพี่ แต่กลับออกอุบายเปิดห้องพัก บังคับขืนใจ

เจาะประเด็นข่าว 7HD – หญิงสาวจะไปเล่นสงกรานต์กับพี่สาว ชายหนุ่มซึ่งเป็นเพื่อนของพี่สาวอาสาพาไปส่ง แต่กลับออกอุบายกักขังหญิงสาวไว้แล้วล่วงละเมิดทางเพศ หญิงสาวอาศัยช่วงจังหวะเผลอหนีออกมาโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ไปช่วยเหลือ 

เป็นเหตุการณ์ที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จังหวัดชลบุรี  ไปตรวจสอบที่ห้องพักแห่งหนึ่งริมหาดบางแสน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากมีหญิงสาวอายุ 22 ปี โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือให้ไปจับกุมชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ก่อเหตุกักขังตัวเธอเอาไว้ตลอดทั้งคืน พร้อมทั้งบังคับขืนใจไป 1 ครัั้ง โดยที่ชายคนที่ก่อเหตุ ยังคงนอนหลับอยู่ในห้องพัก  

ตำรวจไปเคาะให้เปิดห้อง ก็พบกับ นายเอก อายุ 38 ปี สอบปากคำ นายเอก ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ตำรวจสอบปากคำหญิงสาวให้การว่าตนเองจะไปหาพี่สาวซึ่งทำงานอยู่ที่พัทยา เพื่อเล่นน้ำสงกรานต์กัน นายเอก ได้อาสาจะพาไปส่ง แต่กลับไปแวะที่หาดบางแสน บอกว่าขอเล่นสงกรานต์ก่อน จากนั้นก็พาไปนั่งกินข้าว จนกระทั่งดึก แล้วบอกว่าขับรถไม่ไหว ขอเปิดห้องนอนค้างคืน เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยเดินทางต่อ แต่ขณะอยู่ในห้องกลับถูกใช้กำลังบังคับขืนใจ ขณะที่ นายเอก ก็อ้างว่าได้เอ่ยปากชวนหญิงสาวขึ้นรถไปหาพี่สาว และหญิงสาวยอมมาด้วย ก็เลยคิดว่าหญิงสาวสมยอม เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวหญิงสาวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายหาร่องรอยถูกก่อเหตุ เพื่อใช้ประกอบการแจ้งข้อกล่าวหากับ นายเอก ต่อไป

เรื่องล่าสุด