บางแสน ชลบุรี

E0B8A5E0B8B9E0B8811-696x392.jpg

ขอดูหน้าลูก 4 เดือน! ช็อกสาวบอกไม่ใช่ลูกเธอ แค้นมีดแทงโคม่า คนห้ามตายนึกว่าผัวเก่า – ข่าวสด

ตำรวจจับทันควัน หนุ่มมาง้อแฟนเก่าสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ ร้องขอดูหน้าลูกสาว 4 เดือน ช็อกเจอบอกไม่ใช่ลูกเธอ ชักมีดไล่แทงปางตาย พลเมืองดีเข้าช่วย ยังนึกว่าเป็นผัวเก่ากระหน่ำแทงดับ

วันที่ 25 เม.ย.2567 ร.ต.อ.หญิงนันทยา มีสุข รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาวิวาทมีชาย-หญิงถูกแทงอาการสาหัส บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ตลาดเนตรดี ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์กู้ชีพ รพ.มหาวิทยาลัยฯบูรพา พ.ต.ท.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ สว.สส.สภ.แสนสุข กำลังสายตรวจ ฝ่ายสืบสวน และกู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.พร (นามสมมติ) อายุ 25 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อถูกมีดแทงหน้าอก 1 แผล แผ่นหลัง 2 แผล อาการสาหัส และ นายธาดาพงศ์ อายุ 42 ปี ลูกจ้างชั่วคราวเทศบาลเมืองแสนสุข ถูกแทงเข้าหน้าอกซ้าย 1 แผล ชายโครงซ้าย 1 แผล อาการสาหัสเช่นกัน เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรพ. แต่ นายธาดาพงศ์ ถูกแทงเข้าจุดสำคัญเสียชีวิตระหว่างทาง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ฝ่ายหญิงเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ก่อนเกิดเหตุมีหนุ่มมาตามง้อขอคืนดีแล้วเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นพลเมืองดีที่พยายามเข้าห้ามปราม แต่ปรากฎว่าถูกหนุ่มใช้มีดไล่แทงทั้งคู่บาดเจ็บแล้วหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจตามไปจับ นายณัฐพล อายุ 29 ปี ได้ที่บ้านพัก ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี พร้อมของกลางมีดพับ 1 เล่มนำตัวมาสอบสวน ยอมรับสารภาพ เดินทางมาจาก จ.จันทบุรี เพื่อมาขอดูลูกสาว อายุ 4 เดือน

” แต่น.ส.พร ไม่ให้ดูแล้วยังบอกว่า ไม่ใช่ลูกของผม ทำให้เกิดอารมณ์โมโหสุดขีด อีกทั้งคิดว่าชายพลเมืองดีที่เข้ามาห้ามเป็นสามีเก่าเลยชักมีดพับตัดทุเรียนแทงผู้หญิงก่อน จากนั้นไล่แทงผู้ชายไปหลายครั้ง พอตั้งสติได้จึงหนีกลับบ้าน ”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และพยายามฆ่า ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด