บางแสน ชลบุรี

จอมชักดาบบางแสน! สั่งเหล้า ปู ปลา มานั่งกิน เนียนไปสูบบุหรี่ ก่อนเผ่นหนี  – ข่าวสด

จอมชักดาบบางแสน! สั่งเหล้า ปู ปลา มานั่งกิน เนียนไปสูบบุหรี่ ก่อนเผ่นหนี – ข่าวสด

จอมชักดาบบางแสน! สั่งเหล้า ปู ปลา มานั่งกิน เนียนไปสูบบุหรี่ ก่อนเผ่นหนี พนักงานตามเจอตัวอ้างให้ไปเก็บที่กำนัน ร้านใกล้เคียงโดนอื้อ

จากกรณี เฟซบุ๊กร้านอาหาร “ป้าติ๋มโต้รุ่ง บางแสน” ได้โพตส์มีข้อความว่า “ลูกค้าชักดาบไม่น่ารักเลย” พร้อมภาพคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ชายใส่เสื้อขาวนั่งสั่งเครื่องดื่มและอาหารมานั่งกิน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะลุกวิ่งหนีไปดื้อ ๆ โดยมีพนักงานหญิงของร้านวิ่งตามไป นอกจากนี้ยังได้รับข้อมูลว่ามีร้านอื่น ๆ ที่ถูกชายคนนี้กระทำในลักษณะเดียวกัน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ ร้านป้าติ๋มโต้รุ่ง และร้าน ครัวแสนสุข ถนนบางแสนสาย 1 เลียบหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งทั้ง 2 ร้านอยู่ห่างกันประมาณ 40 เมตร

น.ส.จูน พนักงานร้าน ป้าติ๋มโต้รุ่ง บางแสน กล่าวว่า คนร้ายเข้ามาในร้าน วันที่ 26 เวลาประมาณ 21.30 น. มาสั่งเบียร์ 1 ขวด ปลาเผาเกลือ แต่ตนบอกว่านานหน่อย จึงเปลี่ยนเป็นปลานึ่งแทน แล้วสั่งปูนึ่ง 1 กก. ตนถามต่อว่ามาคนเดียวจะกินหมดไหม เอาเป็นชุดเล็กไหม เขาตอบตกลง ก่อนที่จะสั่งบุหรี่ อีก 2 ซอง แล้วเดินไปสูบบุหรี่

ตอนนั้นในร้านมีแต่ผู้หญิงอยู่ 3 คน ซึ่งคอยมองอยู่ตลอด เพราะกลัวว่าจะไม่มีเงินจ่าย สักพักคนร้ายเดินไปสูบบุหรี่แล้วเดินหนีไป น้องในร้านเดินตามไปเจอที่บริเวณหน้าโรงแรมเดอะไทด์ บางแสน แล้วทวงเงินค่าอาหาร คนร้ายบอกว่าให้ไปเก็บเงินกับกำนัน และไม่ได้บอกว่ากำนันไหน ซึ่งเจ้าของร้านได้ไปแจ้งความไว้แล้ว

ร.ต.ท.สุมาตย์ เดชดอนบม อายุ 73 เจ้าของร้านครัวแสนสุข กล่าวว่า เคสร้านตนเกิดวันที่ 27 เม.ย. คนร้ายเดินเข้ามาถามพนักงานในร้านว่ามีอะไรกินบ้าง ก่อนสั่งเหล้า 1 แบน โซดา 2 ขวด น้ำแข็ง และปลากระพงทอดราดน้ำปลา 1 ที่ และบุหรี่อีก 2 ซอง เป็นเงิน 1,020 บาท คนร้ายก็นั่งกินไป ระหว่างนั้นมีรถมาเก็บขยะหน้าร้าน และมีออเดอร์ของเดลิเวอร์รี่เข้ามาพอดี พนักงานไปทำออเดอร์ให้ลูกค้า จึงไม่มีใครดู คนร้ายขอไปเข้าห้องน้ำหลังร้านแล้วหนีไปเลย

ตอนนี้ทางร้านได้แจ้งความไว้แล้วและมีรางวัลนำจับ 500 บาท ด้วย

เรื่องล่าสุด