บางแสน ชลบุรี

จับ 3 วัยรุ่น ร่วมมือกันฆ่าน้องชายตำรวจ ทิ้งศพโรงงานร้าง เผยภรรยา-ลูกเลี้ยงลวงมา

จับ 3 วัยรุ่น ร่วมมือกันฆ่าน้องชายตำรวจ ทิ้งศพโรงงานร้าง เผยภรรยา-ลูกเลี้ยงลวงมา

ตำรวจจับกุมวัยรุ่นที่อยู่ในกลุ่มร่วมกันฆ่าพ่อเลี้ยงที่ทะเลาะกับลูกเลี้ยง ให้การซัดทอดว่าภรรยากับลูกเลี้ยงลวงมา ก่อนลงมือแทง เอาศพทิ้งในป่าข้ามอำเภอ นานเกือบเดือน ก่อนความจริงจะเปิดเผยเพราะหมาคาบกะโหลกออกมา

ชายประกบยิงเพื่อนร่วมอาชีพวัย 62 เหตุไม่พอใจถูกแย่งผู้โดยสาร

รวบ 4 วัยรุ่น รุมกระทืบพนง.ร้านสะดวกซื้อ หลังเตือนไม่ใส่แมสก์

เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัววัยรุ่น 3 คน ที่คาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายสุเทน ทาระบุตร อายุ 36 ปี ที่หายตัวไปจากบ้านพักในหมู่บ้านธาตุ ตำบลแสนสุข อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมากระทั่งมาพบโครงกระดูกมนุษย์ที่ป่า หลังโรงงานร้าง ในบ้านสนามชัย ตำบลโพธิ์ไทร อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี ห่างจากบ้านตัวเองประมาณ 40 กิโลเมตร

จับ 3 วัยรุ่น ร่วมมือกันฆ่าน้องชายตำรวจ ทิ้งศพโรงงานร้าง เผยภรรยา-ลูกเลี้ยงลวงมา

ซึ่งเบื้องต้นพี่ชาย ยืนยันศพว่าเป็นน้องชาย ซึ่งดูจากการแต่งกายที่หายตัวไปในวันเกิดเหตุ และที่บริเวณกะโหลกศีรษะ มีรอยตำหนิ  ตรงกลางศีรษะมีหย่อมผม ตรงกับรูปพรรณของคนตาย

โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัววัยรุ่นอย่างน้อย 3 คน มาสอบสวนแล้ว เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันฆ่านายสุเทน แล้วนำศพไปทิ้งจริง โดยพี่ชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ได้รับข้อมูลจากตำรวจว่า  วัยรุ่นรับสารภาพว่าวันเกิดเหตุมีทั้งหมด 6 คน มีลูกเลี้ยงและภรรยาผู้เสียชีวิตรวมอยู่ด้วย โดยหลังทะเลาะกันระหว่างคนตายกับลูกเลี้ยงที่หน้าบ้านแล้ว ภรรยาได้นัดคนตายมาหาในซอยใกล้บ้าน จากนั้นได้ร่วมกันลงมือทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้ไม้ตีที่แขนและขา ผู้ตายวิ่งหนี กระทั่งล้มลง จึงถูกลูกเลี้ยงใช้มีดแทงซ้ำ จนเสียชีวิต

จับ 3 วัยรุ่น ร่วมมือกันฆ่าน้องชายตำรวจ ทิ้งศพโรงงานร้าง เผยภรรยา-ลูกเลี้ยงลวงมา

ทั้งนี้เมื่อเสียชีวิตแล้ว ผู้ก่อเหตุได้ไปนำรถกระบะมาบรรทุกศพ ไปทิ้งในจุดเกิดเหตุที่พบศพ โดยมีภรรยาของผู้ตายบอกว่า ให้เอาไปทิ้งไกลๆ ต่างอำเภอ  เมื่อขับไปจนพบที่เปลี่ยว จึงลากศพลงไปทิ้ง ซึ่งขณะนี้ตัวสองแม่ลูกได้หลบหนีไปแล้วหลังวันก่อเหตุ อยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สำหรับเหตุการณ์นี้ เปิดเผยขึ้น เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า พบสุนัขคาบกระโหลดศีรษะมนุษย์ออกมาจากป่ารกร้าง หลังโรงงานร้าง เมื่อตรวจสอบพื้นที่ก็พบโครงกระดูกของมนุษย์ ที่มีเสื้อผ้า รองเท้าของผู้ตายตกอยู่ด้วย ซึ่งพี่ชายคนหายได้เข้าดูศพแล้วยืนยันว่า คือน้องชายที่หายตัวไป หลังทะเลาะกับลูกเลี้ยง ที่นำกลุ่มวัยรุ่นจะมารุมทำร้าย แต่ถูกเอามีดไล่ฟันจนต้องวิ่งหนีกระเจิง  ซึ่งหลังจากนั้น อีก 1 ชั่วโมง น้องชายก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป แล้วไม่กลับมาอีกเลย  เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา  ส่วนลูกเลี้ยงและแม่ก็หายตัวไปเช่นกัน  กระทั่งมาพบศพนายสุเทน ถูกทิ้งอยู่ในป่า นำไปสู่การสืบสวนจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ มาได้แล้ว 3 คน

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

เรื่องล่าสุด