บางแสน ชลบุรี

นายธิติสรร หรือยูฟ่า สิงคิบุตร อายุ 20 ปี ลูกเลี้ยงที่วางแผนทำร้ายพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิต

จับแล้ว 2 วัยรุ่นร่วมเมีย-ลูกเลี้ยงฆ่าพ่อใหม่ศพหมกป่าหลังโรงงานร้าง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

นายธิติสรร หรือยูฟ่า สิงคิบุตร อายุ 20 ปี ลูกเลี้ยงที่วางแผนทำร้ายพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิต
อุบลราชธานี – จับได้อีก 2 วัยรุ่นที่ร่วมกับลูกเลี้ยงและเมียหลอกพ่อใหม่ออกจากบ้านมาพบแล้วตีจนล้มทั้งใช้มีดกระซวกด้านหลังหลายครั้งจนตายจมกองเลือด สารภาพเพราะโกรธที่พ่อเลี้ยงทะเลาะกับแม่บ่อยจึงหาโอกาสสั่งสอนแต่ทำร้ายแรงไปหน่อยจนถึงแก่ความตาย

น.ส.จริยา หารสาร อายุ 38 ปี แม่ของนายธิติสรรและเป็นเมียของนายสุเทน
จากกรณีเจอโครงกระดูกคาดเป็นกระดูกพ่อเลี้ยงที่ทะเลาะกับลูกเลี้ยงแล้วหายตัวนานเกือบเดือน ถูกฆ่าทิ้งศพในป่าหลังโรงงานร้างในอำเภอพิบูลมังสาหาร เมื่อบ่ายวานนี้

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (29 มี.ค.) พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังสี รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวนายจุลเดช หรือโบ๊ต ใกล้ฝน อายุ 21 ปี และนายเรืองศักดิ์ หรือสายฟ้า ทองจัตตุ อายุ 21 ปี เพื่อนนายธิติสรร หรือยูฟ่า สิงคิบุตร อายุ 20 ปี ลูกติดเมียของนายสุเทน ทาระบุตร อายุ 36 ปี น้องชาย ร.ต.ต.เอกณรงค์ ทาระบุตร สังกัดกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งหายตัวไปจากบ้านหลังมีเรื่องทะเลาะกับลูกเลี้ยงที่พาเพื่อนจะมารุมทำร้ายที่บ้านพักในหมู่บ้านธาตุ ต.แสนสุข อ.วารินชำราบ และพบโครงกระดูกเมื่อเย็นวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา


นายโบ๊ต หนึ่งในสองผู้ต้องหารับสารภาพว่า วันเกิดเหตุหลังนายธิติสรร ลูกเลี้ยงมีเรื่องทะเลาะกับนายสุเทนที่บ้าน และถูกคนตายใช้มีดไล่ฟัน จนกลุ่มของลูกเลี้ยงพากันหนีออกมาจากบ้านของคนตาย 

ต่อมา น.ส.จริยา หารสาร อายุ 38 ปี แม่ของนายธิติสรรและเป็นเมียของนายสุเทน ได้โทรศัพท์ให้นายสุเทนออกมาพบในซอยหลังวัดป่าจังกาจิตต์ ตั้งอยู่ห่างจากบ้านผู้ตายประมาณ 3 กม. ซึ่งผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพบ ซึ่งมีพวกตนรออยู่ 6 คน

ทั้งนี้ นายโบ๊ตเป็นคนใช้ไม้ไล่ตีจนคนตายล้มลง และนายธิติสรร หรือยูฟ่าใช้มีดปลายแหลมตามเข้าไปแทงเข้าด้านหลัง 4 แผล จนเสียชีวิต ส่วนอีก 2 คนไม่ได้ร่วมทำร้าย


จากนั้นนายธิติสรรได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปเอารถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีดำ ทะเบียน ผก 5736 อุบลราชธานี จากบ้านยายที่เป็นร้านขายโลงศพในตัวอำเภอวารินชำราบ มายกเอาร่างของนายสุเทนใส่รถขับตระเวนหาจุดทิ้งศพอำพรางนอกพื้นที่อำเภอวารินชำราบ และมาพบป่าหลังโรงงานร้างในอำเภอพิบูลมังสาหาร ไม่มีคนผ่านไปมา จึงทิ้งศพและพากันกลับมาที่อำเภอวารินชำราบ ก่อนแยกย้ายกันไป


ส่วนสาเหตุที่ต้องฆ่านายสุเทน เพราะช่วง 2 ปีที่ น.ส.จริยามาอยู่กับคนตาย มักมีเรื่องทะเลาะหึงหวงกันบ่อยครั้ง นายธิติสรรจึงพาพวกจะมารุมทำร้ายสั่งสอนที่บ้านแต่ไม่สำเร็จ จึงให้ น.ส.จริยาผู้เป็นแม่ โทรศัพท์หลอกคนตายออกมาพบและรุมทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

พนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบได้ขอออกหมายจับสองแม่ลูกคือ น.ส.จริยา และนายธิติสรร รวมทั้งตั้งข้อหาเพื่อนที่ก่อเหตุที่จับได้ในวันนี้ 2 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ร่วมกันซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตายวันนั้นมาดำเนินคดี ส่วนเพื่อนอีก 2 คนที่ไปด้วยก็จะถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

เรื่องล่าสุด