บางแสน ชลบุรี

หาดบางแสนคึกคัก คนเที่ยววันแรงงาน 67 กันเนืองแน่น รถติดหนึบตั้งแต่ทางลงหาด

หาดบางแสนคึกคัก คนเที่ยววันแรงงาน 67 กันเนืองแน่น รถติดหนึบตั้งแต่ทางลงหาด

วันแรงงานอากาศร้อน นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวทะเลบางแสนสุดคึกคัก รถติดยาวเหยียด ผู้ประกอบการห่วงยางเผยดีใจแม้อากาศร้อน แต่ลมพัดตลอด ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาไม่ขาดสาย

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 1 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวทะเลบางแสนอย่างต่อเนื่อง การจราจรแน่นตั้งแต่ทางลงหาดบางแสน โดยนักท่องเที่ยวได้พาครอบครัวมาเที่ยวในช่วงวันหยุด คือวันแรงงาน 1 พ.ค. โดยมีทั้งมาแบบปูเสื่อนั่งตามริมทะเล และมีทั้งแบบมานั่งพักผ่อนในเตียงผ้าใบ และมีการลงเล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนานคึกคัก แม้อากาศร้อนก็ไม่มีผลกระทบต่อนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาอย่างไม่ขาดสาย

นายไพศาล ดีมั่น อายุ 44 ปี กล่าวว่า ตนได้เดินทางมาจากจังหวัดอ่างทองเนื่องด้วยวันนี้เป็นวันหยุดวันแรงงาน จึงได้พาครอบครัวและลูกหลานมาเที่ยวคลายร้อน พอมาถึงอากาศก็ไม่ค่อยร้อน เพราะลมทะเลแรง และพอลงเล่นน้ำก็เย็นสบาย เด็กๆ ชื่นชอบมาก หากมีโอกาสก็จะได้พาเด็กๆ มาเที่ยวอีกแน่นอน

ด้านนายธีรวัฒน์ ศรีวาจา อายุ 24 ปี ผู้ประกอบการห่วงยาง กล่าวว่า วันนี้เป็นวันหยุดวันแรงงาน นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาไม่ขาดสาย ทำให้วันนี้บรรยากาศคึกคักมาก เพราะนักท่องเที่ยวหนีร้อนมาพึ่งเย็น แม้ทะเลบางแสนจะร้อนแต่ก็ไม่อบอ้าว เพราะมีลมพัดตลอดเวลา อยากฝากถึงนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวทะเลบางแสน เพราะตอนนี้บางแสนมีโซนให้เที่ยว และเดินเล่นถ่ายรูปหลายโซนที่สร้างขึ้นใหม่ และมีทั้งอาหารทะเลสดใหม่บริการตามบริเวณแนวชายหาดตลอดทั้งหาดบางแสน.

เรื่องล่าสุด