บางแสน ชลบุรี

แม่ค้าใจอ่อน ไม่เอาเรื่องแถมให้ตังค์อีก 500 หลังหนุ่ม ซื้อเบียร์ ใช้สลิปปลอมหลอกคนแก่

แม่ค้าใจอ่อน ไม่เอาเรื่องแถมให้ตังค์อีก 500 หลังหนุ่ม ซื้อเบียร์ ใช้สลิปปลอมหลอกคนแก่

อยากเมา แต่ไม่มีตังค์ หนุ่ม ม.ดัง ใช้สลิปปลอมหลอกคนแก่ ก่อนโดนตามจับได้ เจอด่าลั่นหาดบางแสน สุดท้ายแม่ค้าใจอ่อน ไม่เอาเรื่องแถมให้ตังค์อีก 500  เหตุเคยลำบากมาก่อน ไม่อยากตัดอนาคตเด็ก

คลิปในโซเชียลที่นำไปแชร์กันเป็นจำนวนมากในเพจดังจะมีเสียงผู้หญิงเข้าไปด่าทอกลุ่มวัยรุ่น ที่นั่งล้อมวงกินเบียร์กันอยู่บริเวณชายหาดบางแสน  โดยในคลิปจะได้ยินการต่อว่าเด็กวัยรุ่นไปหลอกคนสูงอายุ หลังซื้อเบียร์กับขนมรวมเป็นเงิน 500 บาท แล้วส่งสลิปปลอม ซึ่งในช่วงท้ายจะมีเสียงให้วัยรุ่นลุกขึ้น เพื่อให้ตามไปโรงพักที่ต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 20 ต.ค. 65 (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อยากเมา แต่ไม่มีตังค์ หนุ่ม ม.ดัง ใช้สลิปปลอมหลอกคนแก่)

จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป หญิงสาวคนหนึ่งเข้าไปต่อว่าชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่นั่งล้อมวงกินเบียร์กันอยู่บริเวณชายหาดบางแสน เนื่องจากชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้หลอกคนแก่ ด้วยการมซื้อเบียร์กับขนมรวมเป็นเงิน 500 บาท โดยส่งสลิปปลอม ซึ่งในช่วงท้ายคลิปได้สั่งเสียงให้วัยรุ่นลุกขึ้น เพื่อให้ตามไปโรงพักที่ต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 20 ต.ค. 65
                         
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ล็อก 15 ชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับ น.ส.สุธาวัลย์ น้อยแผ้ว อายุ 34 ปี แม่ค้าขายอาหารทะเล ผู้ที่อยู่ในคลิป จากการสอบถามได้เล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของร้านขายของชำ ซึ่งเป็นร้านของแม่สามี มากันทั้งหมด 4 คนได้สั่งซื้อเบียร์ 6 ขวด มีขนมรวมราคาเป็นเงินจำนวน 500 บาท  ตอนนั้นได้ยินเสียงหลังมีการซื้อของ พูดว่า “ผมโอนแล้วนะ”

ซึ่งแม่สามีตนก็แก่แล้ว ก็คิดว่าโอนจริงแล้ว สามีตนเห็นผู้ก่อเหตุมีรอยสัก ขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ ทะเบียน บุรีรัมย์ จึงเดินออกมาจากห้องนอนเช็คมือถือ ปรากฏว่าไม่มียอดเงินเข้ามาในบัญชี รอประมาณ 5-10 นาทีตอนแรกคิดว่าแอปอาจจะมีปัญหาแต่เงินก็ยังไม่เข้าบัญชี ตนและสามีจึงออกตามหาตามชายหาดแต่ก็ไม่พบจึงย้อนกลับไปที่บ้านเพื่อเช็กมือถืออีกครั้ง ก็ไม่พบว่ามีเงินโอนเข้ามา   

หลังจากนั้น ตนกับสามีออกตามหาอีกรอบทั่วริมชายหาดบางแสนกระทั่งมาเจอรถคันดังกล่าวจอดอยู่ จึงลงเดินตามหาก็พบว่านั่งกินเบียร์อยู่ริมชายหาดกับเพื่อน 4 คน สามีตนจำรอยสักที่แขนได้จึงเข้าไปสอบถามถึงสลิปโอนเงินที่เพิ่งซื้อของมา เพื่อนของผู้ก่อเหตุก็ลุกเดินหนีหายหมด ตอนนั้นผู้ก่อเหตุทำทีเปิดมือถือเข้าแอปฯ ธนาคารแต่ก็ไม่มียอดเงินที่โอน ตนขอดูรูปสลิปในมือถือกลายเป็นว่าเจอสลิปโอนเงินเต็มไปหมดและมีหลายธนาคาร หลายยอดเงิน ขณะที่ชายคนนั้นบอกว่าจะไปกดเงินให้ ตนรู้เลยว่าถูกโกงแน่ๆ ยอมรับว่าตอนนั้นโกรธมากที่ไปทำแบบนี้กับคนแก่ จึงมีการด่าทอตามที่ปรากฏในคลิป โดยผู้ก่อเหตุรับสารภาพอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบ เดินทางมาถึง จ.ชลบุรี ตั้งใจมาหางานทำมีเงินติดตัว 30 บาท ตนจึงบังคับให้ผู้ก่อเหตุโทรหาแม่ตัวเองแล้วให้สารภาพผิด  ตนก็ได้คุยกับแม่ผู้ก่อเหตุเขาก็ขอโทษแทน แต่ไม่สามารถมา ที่ จ.ชลบุรี ได้ เนื่องจากป่วยเดินไม่ไหว
                
น.ส.สุธาวัลย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า พอหลังอารมณ์ที่โมโหเริ่มอ่อนลงจึงสงสาร เพราะตนก็เคยลำบากมาก่อน ไม่อยากตัดอนาคตเด็ก จึงว่ากล่าวสั่งสอนไปว่าอย่าทำแบบนี้กับใครอีก เพราะคนอื่นเขาหาเช้ากินค่ำลำบากมากกว่าจะได้เงินมา ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ยกมือไหว้ขอโทษ ตนสงสารเลยให้เงินไปอีก 500 บาท เพราะหวังว่าจะเอาเงินตรงนี้ไปซื้อข้าวกิน ยอมปล่อยตัวไป โดยไม่มีการดำเนินคดี

เรื่องล่าสุด