บางแสน ชลบุรี

IMG_9379-1024x992.jpg

เที่ยว California ในแบบฉบับครอบครัว คุณพลอย-ฐิติกุล อยู่วิทยา อย่างพร้อมหน้า

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุดน่ารัก เมื่อล่าสุดได้ไปตะลุย เที่ยว California ซึ่งในวันนี้ HELLO! จะขอไปตามรอยครอบครัวแสนสุขอย่างครอบครัว ‘พลอย-ฐิติกุล อยู่วิทยา‘ และ ‘คุณโอม วิมลรัตน์’ ยกทัพจัดเต็มพร้อมลูกแฝด ทั้ง 2 คนอย่าง น้องอันดาและน้องอัญชัน ซึ่งทริปในครั้งนี้บอกเลยว่าคุณพลอยสร้างวันสดใส เอาใจลูกๆ เรียกได้ว่าน้องๆ ทั้ง 2 คนตื่นเต้นกันยกใหญ่เลย

Disneyland, Anaheim – เที่ยว California

Cr. Talkploy

เรามาเริ่มต้นความสนุกกันที่ Disneyland Park กันเลยดีกว่า โดย คุณพลอย-ฐิติกุล และครอบครัวโดยเฉพาะน้องๆ ทั้ง 2 คนจะดูตื่นเต้นกันเป็นพิเศษ ถึงแม้ Disneyland จะมีให้เห็นอยู่ในหลายๆ ประเทศ แต่เอกลักษณ์ของสวนสนุกของแต่ละที่จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเมื่อก่อนที่แห่งนี้ใช้ชื่อว่า The Mickey Mouse Park ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็น Disneyland แน่นอนว่าโซนที่เป็นจุดไฮไลต์เลยก็คงจะหนีไม่พ้นโซน Star Wars ที่มีจุดถ่ายรูปปังๆ โดยมียาน Millennium Falcon ของ Hans Solo เป็นฉากหลัง นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นต่างๆ ที่เหมาะสำหรับเด็กๆ และครอบครัวให้ได้สนุกกันงานนี้ น้องอันดาและน้องอัญชัน ยิ้มไม่มีหุบเลย

Natural History Museum Los Angeles Country

เที่ยว California
เที่ยว California
เที่ยว California
Cr. Talkploy

เที่ยว California รอบนี้จะไม่มาที่ Natural History Museum ที่เมือง Los Angeles ได้ยังไง ต้องบอกเลยว่าสำหรับเด็กๆ แล้วพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ถือเป็นสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ เพราะที่นี่มีครบทุกอย่างจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงกระดูกไดโนเสาร์ หรือสัตว์หายากต่างๆ สายพันธ์ุ บอกเลยว่านทั้งน้องอันดาและน้องอัญชันจะดูสนใจสัตว์ในห้องมากๆ เลย นอกจากสัตว์ต่างๆ แล้ว ที่แห่งนี้ยังโชว์ให้เห็นถึงธรรมชาติของ Los Angeles และมี Collection ตัวอย่างและสิ่งประดิษฐ์เกือบ 35 ล้านชิ้น และครอบคลุมประวัติศาสตร์กว่า 4.5 พันล้านปี

Balboa Island

เที่ยว California
เที่ยว California
Cr. Talkploy

ปิดท้ายความสนุกสนานที่เกาะ Balboa เกาะแห่งนี้ไม่ได้มีขนาดใหญ่มากนัก ทำให้ช่วงวันหยุดยาวจะมีคนมาเที่ยวเยอะมากๆ บนเกาะจะมีเมืองเล็กๆ อยู่ติดทะเลชื่อว่า Newport Beach California หรือจะเรียกกันว่าหมู่บ้านชาวประมง เป็นอีกหนึ่งเมืองน่ารักสีสันสดใส ซึ่งวิธีการเดินทางเข้าเมืองนี้ก็สามารถขับรถข้ามสะพานมาได้เลย หรือจะเข้ามาผ่านเรือข้ามฟากก็ได้เหมือนกัน ต้องไปชมกันว่าคุณพลอยจะพาครอบครัวไปปิกนิกบนเรือกันเป็นยังไงบ้าง ต้องรอติดตาม Instagram ขอวเธอต่อไป

คุณพลอย-ฐิติกุล อยู่วิทยา เป็นหนึ่งในทายาทผู้ก่อตั้งเครื่องดื่มกระทิงแดง ตอนอายุ 22 ปี คุณพลอยเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงอย่างแบรนด์ PawPals ธุรกิจให้บริการน้องหมา ไม่ว่าจะเป็น อาบน้ำ ตัดขน ตัดเล็บ เรียกได้ว่าแหวกแนวจากธุรกิจของครอบครัวไปเลย และประสบความสำเร็จอย่างมาก

เรื่องล่าสุด