บางแสน ชลบุรี

หนุ่มเล่นพิเรนทร์นอนราบบนหลังคารถ ที่วงเวียนบางแสน มอบตัวแล้ว

ห้องข่าวภาคเที่ยง – ผู้ชายที่นอนราบบนหลังคารถ และคนที่ขับพาวนวงเวียนบางแสน มอบตัวกับตำรวจแล้ว พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษสังคม อ้างทำไปเพราะคึกคะนอง ต้องการสร้างคอนเทนต์ หลังจากกินข้าวหมากเยอะไปหน่อย

เป็นคลิปเหตุการณ์ที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์ในสื่อโซเชียล จะเห็นว่าชายคนหนึ่งนอนราบอยู่บนหลังคารถ แสดงท่าทางว่ายน้ำโดยไม่มีอะไรเกาะ แล้วเพื่อนขับรถพาวนไปบนถนน บริเวณวงเวียนบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา และมีเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบข้าง ๆ จนถูกวิจารณ์อย่างหนัก เพราะมองว่าไม่เหมาะสม และเสี่ยงเกิดอันตราย

เจ้าหน้าที่กู้ภัย บอกว่า ตอนแรกชายคนนี้เกาะที่ฝากระโปรงหน้ารถ จากนั้นได้เปลี่ยนมานอนราบบนหลังคารถ และเพื่อน ๆ ส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งในมุมของคนอื่นและนักท่องเที่ยวที่พบเห็น ต่างบอกว่าเป็นเรื่องที่อันตราย เพราะหากพลาดอาจถึงขั้นเสียชีวิต

เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ชายอายุ 29 ปี คนที่นอนบนหลังคารถ และผู้ชายอายุ 35 ปี คนขับรถพาวนบริเวณวงเวียนบางแสน ได้นำรถยนต์คันดังกล่าวไปมอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ. แสนสุข แล้ว พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษสังคม และบอกว่าทำไปเพราะความคึกคะนอง อีกทั้งต้องการสร้างคอนเทนต์สนุก ๆ เท่านั้น ไม่ได้คิดอะไร ส่วนชายอายุ 29 ปี คนที่นอนราบบนหลังคารถ บอกว่า กินข้าวหมากเยอะไปหน่อย

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย และจะส่งฟ้องศาลจังหวัดชลบุรี วันนี้ ส่วนกลุ่มเพื่อนที่เป็นกองเชียร์ขี่รถจักรยานยนต์ประกบอยู่ข้าง ๆ ตำรวจไม่ได้เอาผิด

เรื่องล่าสุด