บางแสน ชลบุรี

กู้ภัยไม่ปลื้ม! แก๊งพิเรนท์ เกาะหลังคาฮอนด้าแจ๊ส ถ่ายคลิปทำคอนเทนต์

หน่วยกู้ภัย ไม่โอเคกับการพบเห็นกลุ่มคนดำเนินการเล่นพิเรนท์ เกาะหลังคาฮอนด้าแจ๊ส โดยกลุ่มดังกล่าวได้มอบตัว พร้อมให้การว่าที่ทำไปเพื่อถ่ายคลิปทำคอนเทนต์

เกาะหลังคาฮอนด้าแจ๊ส – (13 มิ.ย. 2565) จากโพสต์ฺเฟซบุ๊กของผู้ใช้งานรายหนึ่งที่เป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี ที่มีการเผยวิดีโอที่มีคนนอนเกาะอยู่บนหลังคารถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส พร้อมกับข้อความที่ว่า “เวลา 04.00 น.ที่นี่ชลบุรีสงสัยอยากดังใช่ไหม เห็นพวกผมเป็นตัวอะไร บาดเจ็บมาพวกผมก็ต้องทำตามหน้าที่ พวกคุณเล่นแบบนี้มันอันตรายไหม ฝากไว้ให้คิดวงเวียนบางแสน”

โดยเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้ เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ขณะที่ทำการเฝ้าระวัง และรอการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอยู่ ณ ช่วงเวลา 04.00 น. นั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่ปรากฏตัวในคลิป กำลังทำการขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส วนไปวนมาในบริเวณดังกล่าว ซึ่งก็พบว่ามีการนอนเกาะบนฝากระโปรงหน้ารถ และนอนทำท่าว่ายน้ำบนหลังคารถยนต์

ซึ่งตนเองได้มองว่าเป็นการกระทำที่อันตราย และส่งผลได้ถึงขั้นเสียชีวิต ในขณะที่ผู้กระทำการมองว่าจะเป็นแค่เรื่องสนุกสนานก็ตาม

ล่าสุดนี้ทางกลุ่มผู้ปรากฏตัวในคลิปได้ออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข พร้อมกับรถยนต์คันดังกล่าว โดยมีนายจตุพร อายุ 35 ปี – คนขับรถ และนายปิยะ อายุ 29 ปี – คนแสดง ได้ออกมายอมรับการกระทำที่ได้เห็น พร้อมให้เหตุผลว่าเป็นการกระทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์-คึกคะนอง และที่ทำลงไปก็เพื่อเป็นเนื้อหา (Contents) แบบสนุก ๆ เท่านั้น

จึงได้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมฝากขอโทษทุกคนด้วย โดยเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาขับขี่โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และจำส่งฟ้องร้องต่อศาลต่อไป

แหล่งที่มาของข่าว : Facebook Page – อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 / สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

สามารถติดตามข่าวทั่วไปเพิ่มเติมได้ที่นี่ : ข่าวทั่วไป

  • ราชกิจจาฯ ร่อนประกาศ แท็กซี่ไม่ต้องกดมิเตอร์ วิ่งนอก 6 จังหวัด
  • มอไซต์ ซิ่ง! ชนเด็กข้ามทางม้าลาย หน้าโรงเรียน เจ็บสาหัส
เรื่องล่าสุด