บางแสน ชลบุรี

สมเป็นลูกสาวพ่อ! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อวดภาพถ่ายรูปคู่ “น้องวิริน” ท่าเดียวกันเป๊ะ

สมเป็นลูกสาวพ่อ! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อวดภาพถ่ายรูปคู่ “น้องวิริน” ท่าเดียวกันเป๊ะ | INN News | LINE TODAY

สมเป็นลูกสาวพ่อ! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อวดภาพถ่ายรูปคู่ “น้องวิริน” ท่าเดียวกันเป๊ะ

สมเป็นลูกสาวพ่อ! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อวดภาพถ่ายรูปคู่ “น้องวิริน” ท่าเดียวกันเป๊ะ

เรียกว่าเป็นโมเมนต์อบอุ่น ที่ใครเห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ สำหรับความน่ารักของ “น้องวิริน” ลูกสาวสุดที่รัก ของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และหม่ามี๊ “วิกกี้ พีมนต์ญา”

ล่าสุดหนุ่ม “เวียร์” ได้โพสต์ภาพน่ารักๆคู่กับน้อง “วิริน” ที่กำลังโพสท่าเดียวกันแบบเป๊ะๆสมกับเป็นลูกสาวของคุณพ่อซะจริงจริ๊ง ลงในอินสตาแกรม พร้ัอมทั้งระบุแคปชั่นว่า ” ถ่ายไว้โดยคุณมี๊วิกกี้ @vikkiiexplorer นายแบบและนางแบบอมมือ @wylyn.vw19 และพ่อ @weir19 สถานที่#บ้่านสวนวิรินเขาใหญ่ ครอบครัวตัว ว มาชวนทุกคนสนุกสนานไปกับคลิปล่าสุด!!! weircation ep.35 ” เฮฮาสงกรานต์ และเซอร์ไพรส์วันเกิดป๊าเวียร์ ” พร้อมด้วยแขกรับเชิญมากมาย อาทิ คุณ @nut_atirut คุณ@ tawefarmkhaoyai และคุณแม่คนสวย @patti_naz จะสนุกสนาน และมีสาระแค่ไหน กดรับชมได้ตอนนี้เลยครับบบบบ!!! @weircationofficial ขอบคุณทุกๆการสบับสนุนนะครับ คิดถึงละคร ดูviog ไปก่อนนะทุกคน อีกไม่นานเกินรอครับบบ

งานนี้แฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของครอบครัว หนุ่มเวียร์ กันมากมาย อาทิ ฝาแฝดปะป๊าเลยคนนี้ , ครอบครัวน่ารัก , อบอุ่นมากค่ะธรรมดาที่สุดแสนสุข , สูกสาวปะป๊าน่ารักที่สุด , เป็นภาพที่น่ารัก , ดูหลายรอบแล้วค่าา , ฯลฯ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

เรื่องล่าสุด