Site icon เว็บไซต์บางแสน

สมเป็นลูกสาวพ่อ! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อวดภาพถ่ายรูปคู่ “น้องวิริน” ท่าเดียวกันเป๊ะ | INN News | LINE TODAY

สมเป็นลูกสาวพ่อ! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อวดภาพถ่ายรูปคู่ “น้องวิริน” ท่าเดียวกันเป๊ะ

สมเป็นลูกสาวพ่อ! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อวดภาพถ่ายรูปคู่ “น้องวิริน” ท่าเดียวกันเป๊ะ

สมเป็นลูกสาวพ่อ! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อวดภาพถ่ายรูปคู่ “น้องวิริน” ท่าเดียวกันเป๊ะ

เรียกว่าเป็นโมเมนต์อบอุ่น ที่ใครเห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ สำหรับความน่ารักของ “น้องวิริน” ลูกสาวสุดที่รัก ของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และหม่ามี๊ “วิกกี้ พีมนต์ญา”

ล่าสุดหนุ่ม “เวียร์” ได้โพสต์ภาพน่ารักๆคู่กับน้อง “วิริน” ที่กำลังโพสท่าเดียวกันแบบเป๊ะๆสมกับเป็นลูกสาวของคุณพ่อซะจริงจริ๊ง ลงในอินสตาแกรม พร้ัอมทั้งระบุแคปชั่นว่า ” ถ่ายไว้โดยคุณมี๊วิกกี้ @vikkiiexplorer นายแบบและนางแบบอมมือ @wylyn.vw19 และพ่อ @weir19 สถานที่#บ้่านสวนวิรินเขาใหญ่ ครอบครัวตัว ว มาชวนทุกคนสนุกสนานไปกับคลิปล่าสุด!!! weircation ep.35 ” เฮฮาสงกรานต์ และเซอร์ไพรส์วันเกิดป๊าเวียร์ ” พร้อมด้วยแขกรับเชิญมากมาย อาทิ คุณ @nut_atirut คุณ@ tawefarmkhaoyai และคุณแม่คนสวย @patti_naz จะสนุกสนาน และมีสาระแค่ไหน กดรับชมได้ตอนนี้เลยครับบบบบ!!! @weircationofficial ขอบคุณทุกๆการสบับสนุนนะครับ คิดถึงละคร ดูviog ไปก่อนนะทุกคน อีกไม่นานเกินรอครับบบ

งานนี้แฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของครอบครัว หนุ่มเวียร์ กันมากมาย อาทิ ฝาแฝดปะป๊าเลยคนนี้ , ครอบครัวน่ารัก , อบอุ่นมากค่ะธรรมดาที่สุดแสนสุข , สูกสาวปะป๊าน่ารักที่สุด , เป็นภาพที่น่ารัก , ดูหลายรอบแล้วค่าา , ฯลฯ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

Exit mobile version