เอ็ตต้า อู๋ ลูกสาวนอกสมรสของ ซุป’ตาร์ เฉินหลง หรือ แจ็คกี้ ชาน มีภาพหลุดว่อนเน็ต ขณะกำลังรอรับอาหารของคนไร้บ้าน ในแคนาดา ทำคนเปรียบเทียบชีวิตกับลูกชายอีกคน

เอ็ตต้า อู๋ ลูกสาวนอกสมรสของซุปเปอร์สตาร์ดัง เฉินหลง หรือ แจ็คกี้ ชาน กับอดีตนางงาม อีเลน อู๋​ ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอีกครั้ง หลังเคยสร้างปรากฏการณ์ ประกาศตัวเป็นหญิงรักหญิง และตัดสินใจไปใช้ชีวิตส่วนกับ แอนดี ออทัมน์​ เน็ตไอดอลชาวแคนาดา ซึ่งแม่ของเธอไม่พอใจแบบสุดๆ

ลูกสาวนอกสมรสของเฉินหลงคนนี้ มีพฤติกรรมที่คาดเดาได้ยาก เธอเคยไปใช้ชีวิตอยู่ที่แคนาดากับแฟนสาว เพื่อทำธุรกิจถ่ายภาพ และธุรกิจเกี่ยวกับวงการคอสเพลย์ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด

© สนับสนุนโดย Khaosod

อีเลน อู๋ และ เอ็ตต้ากับแฟนสาว

ล่าสุดดูเหมือนว่าสถานการณ์ของ เอ็ตต้า อู๋ จะไม่สู้ดีนัก เพราะล่าสุดมีภาพของเธอว่อนไปทั่วอินเทอร์เน็ต กำลังรอรับอาหารที่บริจาคให้คนไร้บ้าน ที่โตรอนโต ประเทศแคนาดา มีรายงานเพิ่มเติมว่า เอ็ตต้าทำงานในร้านอาหารที่ไชน่าทาวน์ของที่นั่น และมีรายได้แค่พอประทังชีวิต

© สนับสนุนโดย Khaosod

สภาพที่ดูโทรมอย่างเห็นได้ชัดของเอ็ตต้า ทำให้ชาวเน็ตอดเปรียบเทียบชีวิตของเธอกับพี่ชายต่างมารดา อย่าง เจย์ซี ชาน ไม่ได้ ความแตกต่างในสถานการณ์ของลูกทั้ง 2 คน ที่คล้ายจะอยู่คนละโลก ทำให้ประโยค “พ่อเดียวกัน ชะตาต่างกัน” กลายมาเป็นคำที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเว่ยป๋อ

ภาพของเอ็ตต้าที่ถูกปล่อยออกมา ทำให้มีคนแห่เข้าไปคอมเมนต์ในเว่ยป๋อของเฉินหลง เพื่อตั้งคำถามว่าเขาได้เห็นภาพของลูกสาวแล้วหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

ที่มา: yahoo

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้