บางแสน ชลบุรี

ผกก.สภ.แสนสุข รับ ตร.จริง เตะหน้าสาวประเภทสอง สั่งสอบวินัย ยันไม่ปกป้อง

ผกก.สภ.แสนสุข รับ ตร.จริง เตะหน้าสาวประเภทสอง สั่งสอบวินัย ยันไม่ปกป้อง

ตำรวจหัวร้อนเรียกสาวสองนั่งลงกับพื้นก่อนเตะเสยหน้าจนหงายท้อง ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ขณะที่ผู้เสียหายนำภาพกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานแจ้งความ

รถเก๋งผู้พิพากษาพุ่งชนรถ 8 คันรวด

ผอ.รพ.ลอบขาย “ยาฟาวิพิราเวียร์” เข้ารับทราบข้อหา ให้การปฏิเสธ

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดบันทึกได้ ขณะชายใส่กางเกงสีกากี แต่งตัวแบบครึ่งท่อน ภายหลังทราบว่าเป็นตำรวจ ยืนเอียงไปมามือซ้ายถือขวดเบียร์ เรียกสาวสองมานั่งลงต่อหน้า ก่อนเตะเสยคางจนสาวสองหงายท้อง  ท่ามกลางความไม่พอใจของหญิงที่อีกคนที่ปาแก้วใส่และต่อว่าชายที่ก่อเหตุ ระหว่างนั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาห้ามไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย

ผกก.สภ.แสนสุข รับ ตร.จริง เตะหน้าสาวประเภทสอง สั่งสอบวินัย ยันไม่ปกป้อง

คลิปดังกล่าว นายมอส อายุ 18 ปี พร้อมด้วยผู้เป็นแม่ ได้นำมาเป็นหลักฐานพร้อมใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความกับ  สภ.แสนสุข  เพื่อเอาผิดตำรวจนายดังกล่าว หลังเตะใบหน้าด้านขวาจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  เวลาประมาณ 19.00 น.  บริเวณหน้าร้าน 108 ช็อป ย่าน ถ.เลี่ยงเมืองหนองมน ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี 

นายมอส  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนัดเจอกับหญิงชื่อเจ๊จ๋า ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน 108 ช็อป และเป็นคนที่ปาแก้วใส่ตำรวจที่ชายหาดบางแสน จากนั้นเจ๊จ๋าชวนมาที่ร้าน ระหว่างที่ตนยังนั่งอยู่ในรถยนต์ เห็นกลุ่มตำรวจที่ก่อเหตุได้นั่งกินเหล้าอยู่หน้าร้าน โดยตำรวจที่ก่อเหตุมาเคาะเรียกให้ตนลงจากรถ ตนจึงลงไปนั่งบนเก้าอี้ แต่ก็ถูกบังคับให้ลงมานั่งที่พื้น จากนั้นก็ถูกเตะจนใบหน้าขวาปูดบวม และปากแตก โดยไม่ทราบว่าอีกฝ่ายไม่พอใจเรื่องอะไร แต่ได้ยินว่าไม่ชอบกะเทย และพูดจาเหยียดเพศ ด้วยความกลัวตนจึงไม่กล้าต่อสู้และรีบออกจากที่เกิดเหตุไปรักษาตัวโรงพยาบาล ซึ่งหลังก่อเหตุตำรวจนายนี้ยังพูดว่ายิงคนตายมาแล้วยังไม่ติดคุก จึงอยากให้มีการดำเนินคดี เพราะไม่อยากให้ก่อเหตุกับใครอีก

ผกก.สภ.แสนสุข รับ ตร.จริง เตะหน้าสาวประเภทสอง สั่งสอบวินัย ยันไม่ปกป้อง

ด้านแม่ของน้องมอส เล่าทั้งน้ำตาว่า เห็นคลิปแล้วสงสารลูก เพราะลูกโดนทำร้ายแบบไม่ทันตั้งตัวเลย  ตนเลี้ยงลูกมาไม่เคยทำรุนแรงกับลูกแม้แต่ครั้งเดียว และยังมีความกังวลว่าลูกจะไม่ปลอดภัยเพราะคนก่อเหตุเป็นตำรวจ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด

นางสาวยุวรัตน์ สีย  หรือเจ๊จ๋า เจ้าของร้านที่เกิดเหตุเล่าว่า ตนเจอกับน้องมอสที่มาเที่ยวชายหาดบางแสนกับเพื่อน เกิดถูกชะตา จึงชักชวนให้มาทำงานที่ร้าน และพามาดูร้าน แต่นายตำรวจคนดังกล่าวกลับมาทำร้ายร่างกายน้องมอสโดยที่ไม่มีเหตุผล เป็นเรื่องที่ตนรับไม่ได้  ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากที่ตำรวจชอบพอตนแล้วเกิดความหึงหว  หรือไม่พอใจที่เห็นตนไปเที่ยวกับน้องมอสหรือไม่นั้น  ตนไม่ทราบ ยืนยันว่าไม่ชอบตำรวจคนดังกล่าวเชิงชู้สาว ซึ่งที่ผ่านมา ตำรวจนายนี้มีเรื่องบ่อยทั้งเรื่องชกต่อยและยิงปืนขึ้นฟ้า

ผกก.สภ.แสนสุข รับ ตร.จริง เตะหน้าสาวประเภทสอง สั่งสอบวินัย ยันไม่ปกป้อง

ด้านพันตำรวจเอกสุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผกก.สภ.แสนสุข  ซึ่งให้ข้อมูลแต่ไม่ยอมให้บันทึกภาพ ระบุว่า ชายในคลิปเป็นตำรวจ สภ.แสนสุขจริง ชื่อดาบตำรวจศศิพงษ์ เป็นตำรวจประจำห้องวิทยุสื่อสาร ก่อนหน้านี้ไปเป็นตำรวจประจำศาลจังหวัดชลบุรี แต่ถูกส่งตัวกลับมา  โดยในวันเกิดเหตุไม่ได้อยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่เป็นวันเวรพัก  ส่วนสาเหตุเบื้องต้นที่ทราบว่าเป็นเรื่องหึงหวง จากนี้ให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย โดยจะดำเนินการทางวินัย และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หากผิดก็ไม่ปกป้องแน่นอน

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

เรื่องล่าสุด