บางแสน ชลบุรี

163047073943

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ส่ง ส.ค.ส.ปีใหม่รูปครอบครัวแสนสุขให้ญาติมิตร

ไปส่งท้ายปีเก่าที่ นายเลิศ บีช เฮาส์ หัวหิน สัณหพิศ โพธิรัตนังกูร มีกิจกรรมออกรอบตลอด เพราะรายได้ดีมาก ปิ้งแดดตั้งแต่เที่ยงถึงเย็น 4-5 ชั่วโมง ก็ได้เงินไม่ต่ำกว่า 600-1,500 บาทกลับบ้านทุกวัน

ญาติมิตรที่ได้ ส.ค.ส.ปีใหม่เป็นรูปครอบครัวแสนสุขจาก คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์-เศรษฐา ทวีสิน-ธีรพงศ์ จันศิริ-ปรีชา ไพรภัทรกุล แล้วต้องยิ้มกับรูปใน e-card ที่เหมือนกันเป๊ะ เพราะแต่ละครอบครัวประกอบด้วยพ่อแม่ และลูกสาว 1 ลูกชาย 2

ลูก 3 คนเป็นหนุ่มสาวแล้ว คุณแม่ ชนัดดา (จิราธิวัฒน์) ยัง look young ไม่เลิก ยืนยันได้จากหุ่นเพรียว น่องเรียวสวย จากรูปตัวเองในการ์ดอวยพร ที่ คุณส้ม-ชนัดดา ที่ใส่กางเกงขาสั้นจุ๊ดกับเสื้อเปิดไหล่ โพสท่าที่บันไดบ้านอย่างเซ็กซี่

คดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย แม้จะเครียดมากเพราะห่วงสามี เปรมชัย ที่อายุ 67 และมีโรคประจำตัวหลายโรค และอยู่ไกลถึงทองผาภูมิ แต่ คณิตดา กรรณสูต ยังได้ชื่นใจกับกำลังใจจากเพื่อนๆ ที่ให้เข้มแข็งอดทน

พอเข้าปีใหม่ ฐิติมา พันธ์มีเชาว์ ก็มีเรื่องกลุ้มต่อ เพราะจับสลากได้แชร์มานานแล้ว ยังไม่ได้ส่งแชร์เสียที เพราะขาแชร์ที่เหลืออีก 6 มือ พากันหลบโควิด จนนัดเปียกันไม่ได้เลย เรณุมาศ อิศรภักดี จึงเสนอเปลี่ยนแผนเป็นจับสลากทาง zoom แชร์จะได้จบเพราะเล่นมาปีกว่าเพิ่งเปียไป 3 คน

ยังตกแต่งบ้านใหม่ไม่เสร็จ วันเพ็ญ ธนธรรมสิริ ไปบ้าน ภัทธีรา อภิธนาคุณ แล้วชอบโคมไฟ ดีไซน์เรียบเท่จากอิตาลี จึงกลับมารื้อโคมไฟที่บ้านซึ่งเพิ่งติดตั้งไม่กี่วันออก แล้วสั่งตาม ทำให้เพื่อนที่กำลังหาโคมไฟกลางบ้านถูกส้มทั้งสวนหล่นใส่ –เพราะ คุณเพ็ญ น้อมรับพระพรของสมเด็จพระสังฆราช ข้างบนว่า “ผู้ให้ ย่อมผูกมิตรไว้ได้” จึงยกแชนเดอเลียร์ คริสตัลหรูระย้าให้ทั้งพวง.

โสมชบา

เรื่องล่าสุด