บางแสน ชลบุรี

จับแล้วหนุ่มยืนปัสสาวะกลางบ้าน ก่อนหอบทรัพย์กว่า 2 แสนบาท หนี จ.สมุทรปราการ

จับแล้วหนุ่มยืนปัสสาวะกลางบ้าน ก่อนหอบทรัพย์กว่า 2 แสนบาท หนี จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต – หลังจากเมื่อวานนี้เช้านี้ที่หมอชิตนำเสนอข่าวหนุ่มเจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงานที่จังหวัดสมุทรปราการ กลับจากคอนเสิร์ต แล้วเจอผู้ชายสองคนขอติดรถกลับด้วย จากนั้นคุยกันถูกคอได้ชักชวนมาดื่มต่อที่บ้าน แต่กลับถูกฉกทรัพย์หายไปกว่า 200,000 บาท แถมยังหยามสุด ๆ กับการปัสสาวะกลางบ้าน ก่อนหนีไปหน้าตาเฉย ล่าสุดตำรวจ สภ.บางแก้ว สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว

โดยชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว สามารถจับกุมนายสมศรี อายุ 54 ปี ผู้ต้องหา ได้ระหว่างที่เขานั่งพักอยู่ข้างถนน ซอยบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากมีพลเมืองดีที่ดูข่าวจำได้ว่านายคนนี้แหละที่ก่อเหตุยกเค้าบ้านผู้เสียหาย จึงแจ้งให้ตำรวจมาจับกุม ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมให้จับกุมแต่โดยดี

เขาให้การรับว่าตอนก่อเหตุได้อาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายเผลอ แอบนำยานอนหลับ หรือที่รู้จักกันว่า “เหล้าแห้ง” จำนวน 2 เม็ด ใส่ไปในแก้วเบียร์ ทำให้ผู้เสียหายดื่มแล้วหลับ จากนั้นก็ก่อเหตุลักทรัพย์

ส่วนประเด็นที่ยืนปัสสาวะกลางบ้าน ผู้ต้องหาเฉลยให้ตำรวจฟังว่า ไม่ได้มีอะไรมาก แค่ขี้เกียจเดินไปเข้าห้องน้ำเท่านั้นเอง

ตำรวจตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่าผู้ต้องหามีคดีลักทรัพย์ติดตัวเพียบ ก่อเหตุทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เริ่มตั้งแต่ในพื้นที่ สน.อุดมสุข ไปจนถึงจังหวัดเลย จังหวัดขอนแก่น ล่าสุดคือในพื้นที่ สน.บางรัก

ส่วนของกลางชุดสืบสวนพบว่านายสมศรีแอบนำไปขายบางส่วน แต่ตามกลับมาได้ทั้งหมด รวมถึงโทรศัพท์มือถือไอโฟน และไอแพด ที่ผู้ต้องหานำไปทิ้งน้ำ ตำรวจก็ไปงมจนเจอครบแล้ว

ส่วนข้อหาเบื้องต้นแจ้งไปก่อน 1 ข้อหา คือ ลักทรัพย์ หรือรับของโจร ส่วนข้อหาที่แอบใส่ยานอนหลับ อยู่ระหว่างรอผลตรวจสอบ ก่อนแจ้งข้อหาเพิ่ม โดยเช้าวันนี้จะนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการฝากขัง

เรื่องล่าสุด