บางแสน ชลบุรี

163047073943

สุดฉาว! ดาวทวิตเตอร์ วีรกรรมเพียบ ติดหนี้ไม่จ่าย – มี SEX จนเจ้าของห้องเดือดร้อน

เพจดังเผยวีรกรรม ดาวทวิตเตอร์รายหนึ่ง หลังติดหนี้เพื่อนเกือบหมื่นไม่ยอมจ่าย แถมมีเซ็กซ์จนคราบเจลเลอะเต็มที่นอนเพื่อน ไม่เคยช่วยซัก

วงการโซเชียลช่วงนี้ดูจะครึกครื้นเป็นพิเศษ เพราะ ล่าสุด เพจ จ๊อกจ๊อก ได้ออกมาอัปเดตข่าวฉาวทั่วบางแสน หลังมีดาวทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ติดหนี้เกือบหมื่น ไม่จ่าย แถมยังมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอนจนคราบเจลเต็มที่นอนเพื่อน และไม่เคยช่วยซักเลย

โดยรายละเอียดในโพสต์ดังกล่าวระบุว่า ‘กำลังเป็นที่ฮือฮาไปทั่วภาคพื้นบางแสนหลัง ดาวทวิตเตอร์ท้ายตารางคนหนึ่ง ยืมเงินเพื่อนไปเกือบหมื่นจนเพื่อนต้องอ้อนวอนคืนทีละ 300 บ้างอะไรบ้างจนลดเหลือไม่กี่บาท แต่ล่าสุดไม่ยอมจ่ายอ้างว่าไม่ทำงาน ที่บ้านให้เงินวันละพัน’

‘ด้านผู้เสียหายเล่าว่า นางติดหนี้หนูกับเพื่อนเป็นเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ยังได้เงินไม่ครบ ล่าสุดได้คืนมา 300 บาทจากที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ทำตัวเที่ยวเล่นทุกวันหนี้ไม่คืน ติดต่อไม่ได้ แต่ได้ข่าวว่าเอาเงินไปเปย์ ผช แล้วที่แซ่บไปกว่านั้นคือติดหนี้ค่าหอไม่จ่ายเขา ล่าสุดเขาจะไล่มันออกแล้ว รายละเอียดในการตามยอดเเต่ละครั้งคือยากมาก’

‘อีกอย่างคือชอบพาดพิงบุคคลนั้นนี้ อาทิ ได้กับนักร้อง อักษรย่อ อปศ ได้กับ ก.เดอะดาว และได้กับเคนโด นายแบบที่เสียชีวิตไป คือพาดพิงเขาได้เสียหายมาก ปั้นน้ำเป็นตัว ติดหนี้คนนั้นคนนี้ บอกบ้านให้วันละพัน ไม่เดือดร้อนเงิน’

‘แต่ติดหนี้ชาวบ้านชาวช่องไปเรื่อย ใช้หนี้มา 300 เคี่ยวเข็ญจากยอดเกือบ 7000 จนเหลือ 2000 คือหายไปเลยติดต่อไม่ได้ ตอแหลว่าติดโควิดไปอยู่ขอนแก่น และที่สำคัญคือยังใช้ชีวิตด้วยการเกาะคนอื่น อย่าไปให้ค่าว่านางเป็นดาวทวิต เป็นดาวอยู่แต่ว่าดาวเกรดต่ำ’

‘ตอแxลเก่งไม่หวั่นไม่ไหว อ้างที่บ้านเป็นโควิด อ้างที่บ้านมีคนตายบ้าง นางบอกว่ารายได้ที่นางได้จากการอยู่เฉย ๆ ของนางคือวันละ 1000 ซึ่งสำหรับหนูมันเยอะมากเลยนะ แต่เขาไม่คิดจะคืน เอาเงินเที่ยวเล่นไม่เว้นวัน ใช้ชีวิตผู้ดีอีโก้ เเต่ก็ไม่ได้ต่างอะไรจากหมาข้างถนนเลย ส่วนเรื่องนินทาติเตียนชาวบ้านนี่ก็เก่ง ที่ได้รู้จักกับนางจริง ๆ เพราะสงสาร ก่อนหน้านี้นางก็ทำนิสัยสันดานไม่ต่างจากที่ทำกับเราเลยค่ะ’

‘หลังจากนั้นเพื่อนร่วมเสียหายอีกคนมาเล่าสิ่งที่นอกเหนือจากการติดเงินว่า ไม่ใช่แค่เงิน แต่เรื่องอื่น ๆ ที่โดนมาคือรับไม่ได้เยอะนะ แต่เราเเค่ไม่พูดเพราะคิดว่ามันคงเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น มาอาศัยห้องอยู่ ไม่มีที่นอน โอเค ก็คิดว่าแป๊บ ๆ คงไป หึ เดือนเศษ ๆ และไม่เคยทำความสะอาดเลย ไม่ทำอะไรทั้งนั้น จานชามใช้เเล้วคือวางไว้เลย’

‘กูก็วัดใจอ่ะ จะล้างวันไหน คงล้างแหละ จนหนอนขึ้นยำแล้วน้อง ก็ไม่ล้าง ห้องน้ำไม่เคยขัด ผ้าไม่เคยซัก แถมยืมเสื้อผ้านี่ใส่อีก (แอบเห็นว่าเอาถุงเท้านี่ไปด้วย ดีไม่เอากนนไปด้วย หรือเริ่มเเล้วไม่รู้ คือมารยาทไม่มี ยังไม่ว่า แต่ต้องมีความเกรงใจถึงจะสนิทกันมากแค่ไหน แต่บางอย่างขอก่อนก็ได้มั้ง และไปเที่ยวมาไม่ชอบอาบน้ำละลงมานอนที่เตียงเลยคือ…บ่ได้เลย ให้จ่ายค่าห้องช่วยก็หายเบลอ…มีอีกหลายเรื่องมาก’

‘และรับไม่ได้สุด ๆ คือ พี่สาวเรานอนกับนางที่ห้อง พอพี่สาวเราไปทำงาน นางเอาใครมาเxดที่ห้องไม่รู้ แต่เจลเลอะเตียงไปหมด เลอะหมอน แล้วนี่กับพี่สาวต้องขนถอดมาซัก ตังค์ที่ซื้อน้ำยาซัก ค่าซักค่าอบก็ไม่เคยช่วยออกแม้แต่บาทเดียว ไม่เคยช่วยขนไปซักด้วย พอซัก พอปูเสร็จ นางเที่ยวเมากลับมา ก็นอนลงมาเลย ไม่อาบน้ำเช่นเดิม กูอยากเอาหมอนกดหน้าให้ขาดใจตาย’

อ่านข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

  • แผลยังไม่หาย แดนนี่ ตัดพ้อ! หลังอดีตภรรยา มิ้วกี้ อวดรูปคู่ ดีเจเคย์ รักครั้งใหม่ สุดหอมหวาน
  • โอ้โฮพ่อ! นัททิว คว้ากางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋ว รับลมร้อนแบบเด็ด แน่นไปทุกส่วน
  • นิก คุณาธิป เดือดจัด! ฟาดแรง หิวแสง ถ้าไม่ได้หมายถึงผม รบกวนออกมาพูดด้วย
  • เอลซ่า กชกร เปิดใจ เสียน้ำตาหลายช็อต! ก่อนรุ่นพี่มงฯ ใหญ่โผล่คอมเมนต์ เซอร์ไพรส์มาก
  • สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ! หมอลักษณ์ ฟันธง ทำนายดวงสงกรานต์ ถอดความหมาย นางกิริณีเทวี

เพจดังเผยวีรกรรม ดาวทวิตเตอร์รายหนึ่ง หลังติดหนี้เพื่อนเกือบหมื่นไม่ยอมจ่าย แถมมีเซ็กซ์จนคราบเจลเลอะเต็มที่นอนเพื่อน ไม่เคยช่วยซัก

มิ้วกี้

หลังจากที่ประกาศปิดตำนานคู่รักอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อย่าง มิ้วกี้ ไปรยา และ แดนนี่ ดานิเอล พร้อมทั้งเผยสาเหตุที่เลือกถอยห่าง

เปิดภาพล่าสุด นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ออกมาใส่กางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋วสีเหลืองจี๊ด รับลมร้อนซัมเมอร์ งานนี้ทำเอาสาว ๆ ถึงกับกระหน่ำไลค์

นิก คุณาธิป

เกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆ นิก คุณาธิป ได้มีการโพสต์ข้อความสุดเดือดผ่านทางเฟซบุ๊ก Kunatip Pinpradab ว่า เลิกปลอมมมมมมม!

เอ๋ ปารีณา เปิดเผยชีวิตรักสุดพัง ในอดีต หลังโดนตัดสิทธิทางการเมืองตลอดชีวิต บอกเลยว่าตอนนี้พังทุกเรื่อง อยู่จุดต่ำสุดของชีวิต ภายหลังที่ นางสาวปารีณา […]

เอลซ่า เผย เสียน้ำตาหลายช็อตจากการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เมื่อคืนนี้ ก่อนรุ่นพี่มงฯ ใหญ่ระดับประเทศจะโผล่คอมเมนต์ ทำแฟนนางงามตื่นเต้น

หมอเค้ก Magic stone เผย ดวง 4 ราศี มีโชคใหญ่ โชคลาภเข้ามาแบบปุบปับ ไม่คิดไม่ฝัน ไม่ทันตั้งตัว โดยได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ หมอเค้ก Magic stone

เรื่องล่าสุด