บางแสน ชลบุรี

Dtbezn3nNUxytg04anCGcqe2YdrpNJqWbV3yuYlRSoOGro.jpg

แตกตื่น ร่างเปลือยท่อนล่าง เกยหาดบางแสน ที่แท้ “ตุ๊กตายาง”

เจอแบบนี้ใครก็ตกใจ ร่างสาวเปลือยท่อนล่าง เกยหาดบางแสน ตรวจสอบ พบเป็น “ตุ๊กตายาง” ไม่รู้ใครนำมาทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่เก็บทิ้งบ่อขยะแล้ว

วันที่ 19 ส.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หากใครไม่ได้อ่านแคปชั่น คงคิดว่า เกิดการฆาตกรรมขึ้น เมื่อเฟซบุ๊กเพจ “ชอบจังบางแสน” โพสต์ภาพคล้ายผู้หญิงเปลือย มีถุงดำคลุมร่างท่อนบน ข้อความระบุว่า “พอเบื่อแล้วทิ้งกันแบบนี้เลย จำเอาไว้ ไอ้ต้าวใตร้ายยยย ขยะทะเลชิ้นล่าสุด ตุ๊กตายางเกยหาด อะไรก็เกิดขึ้นได้ ที่บางแสน

และต่อมา มีการอัปเดตข้อความว่า “น้องฮิเนโกะ ดูว์ดอลล์ ยังไม่ไปไหนค้างแรมริมหาดถึงเช้า ลองเอานิ้วสัมผัสน้องนิ่มมาก ขยะทะเลมิติใหม่ล้ำมหาสมุทรมาก คิดอยู่ว่าน้องลอยมาจากไหน แม่น้ำ เรือ เกาะ ทะเลไหน คือ ท้ายที่สุดขยะแม่น้ำ ขยะทะเลจะมาเกยหาดใดหาดหนึ่ง (แถบนี้) ในฤดูฝน”

เบื้องต้นพบว่า สิ่งที่เห็นไม่ใช่คนจริงๆ แต่เป็นตุ๊กตายางผู้หญิง รูปร่างเท่าคนจริงๆ ซึ่งไม่แน่ใจว่า ถูกคนนำใส่ถุงมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว หรือว่า ถูกน้ำทะเลซัดมาจากที่อื่น

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบ บริเวณหาดวอนนภา หาดบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี สถานที่พบตุ๊กตายาง พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่เทศกิจของเทศบาลเมืองแสนสุขได้เก็บตุ๊กตายางดังกล่าวไปเรียบร้อยเแล้ว

สอบถาม นายอัมรินทร์ ปัญญามี อายุ 22 ปี นักท่องเที่ยว เปิดเผยว่า หลังเห็นภาพก็รู้สึกไม่ดี เพราะหาดบางแสนเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ใครพบเห็นอาจคิดว่าเป็นศพก็ได้ ซึ่งไม่รู้ว่าลอยน้ำมา หรือคนเอามาทิ้งที่ชายหาด แต่ถึงอย่างไรก็ไม่น่าจะทำอย่างนี้

ด้าน นายพลากร คำแพร อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลเมืองแสนสุข เผยว่า หลังทราบเรื่องทาง นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เทศกิจไปเก็บเอามาและนำไปทิ้งที่บ่อขยะ เพื่อไม่ให้อุจาดตา ซึ่งครั้งแรกที่เห็น ก็พบว่า มีลักษณะรูปร่างคล้ายผู้หญิงมาก แต่ไม่มีศีรษะ มีเพียงเสื้อสวมอยู่ตัวเดียว จึงรีบเก็บไปทิ้ง ซึ่งตนเองเห็นแล้วก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะหาดบางแสน มีชื่อเสียงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวดังไปทั่วโลก หากนำมาทิ้งแบบนี้ หรืออาจจะทิ้งที่อื่นแล้วถูกคลื่นซัดมา ก็ไม่ควร ควรเก็บไปทิ้งให้ดี ในที่ลับตาคน จะดีกว่า.

เรื่องล่าสุด