บางแสน ชลบุรี

เมืองเถื่อน! นศ.ม.ดังบางแสนเจอวัยรุ่นรุมกระทืบสลบ ตำรวจชี้เป็นเรื่องชู้สาว

เมืองเถื่อน! นศ.ม.ดังบางแสนเจอวัยรุ่นรุมกระทืบสลบ ตำรวจชี้เป็นเรื่องชู้สาว

วันนี้(15 ก.ย.2565) พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี เปิดเผยถึงกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุข้อความว่า “เมืองท่องเที่ยว หรือบ้านป่าเมืองเถื่อน! นักศึกษา เลิกงานจะไปกินหมูกระทะ เจอกลุ่มชายฉกรรจ์รุมกระทืบยับจนสลบ ไม่หนำใจ เดินมาเตะหน้าซ้ำ เหตุเกิดตี 1 (วันที่14 ก.ย.2565) ในซอยหลังผับดังบางแสนหลังเกิดเหตุ ตำรวจมาแต่ไม่มีการจับกุมคู่กรณี หรือดำเนินการใด ๆ กลุ่มผู้บาดเจ็บต้องหิ้วปีกพาร่างบอบช้ำไปแจ้งความด้วยตนเอง อีกทั้งเจอชายแปลกหน้าที่โรงพักขอเคลียร์จ่าย 10,000 บาท ไม่ให้เอาเรื่อง”

ผกก.สภ.แสนสุข กล่าวว่า ในคืนที่เกิดเหตุนั้นลักษณะมีการทำร้ายร่างกายกัน สาเหตุดูเหมือนจะเป็นเรื่องชู้สาว หลังเกิดเหตุตำรวจได้ไปที่เกิดเหตุและนำตัวทั้งหมดมาที่ สภ.แสนสุข หลังจากนี้พูดคุยกันทราบว่าทางฝั่งผู้รับบาดเจ็บนั้นไปจีบเด็กของฝั่งทำร้ายจึงมีเรื่องกันและได้พูดคุยตกลงกันได้โดยไม่มีการแจ้งความหรือเอาผิดกันแต่ประการใดและแยกย้ายกันไป แต่ยังมีอีกหนึ่งคนที่ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกทำร้ายในเหตุเดียวกัน ได้เข้ามาแจ้งความซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน และติดต่อไปยังผู้ก่อเหตุกลุ่มในคืนวันนั้นเพื่อมาสอบสวนอีกครั้งว่าจะพูดคุยตกลงกันได้หรือไม่ในคดีทางร่างกาย หากตกลงกันไม่ได้ก็จะให้พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐานนำส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
                  
ส่วนบรรยากาศบริเวณที่เกิดเหตุ ถนนในซอยเชื่อมถนนบางแสนสาย 2 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ด้านหลังสถานบันเทิงชื่อดัง ไม่มีร่องรอยเลือดแต่ประการใดเนื่องจากมีฝนตกลงมาชะล้างหมด

เรื่องล่าสุด