บางแสน ชลบุรี

564000010505801.jpg

เกาะกระแส “ลิซ่า” กลุ่มพลังบ้านใหญ่นำนางรำสวมชฎารณรงค์ปลอดโควิด-19 ชายหาดบางแสน



ศูนย์ข่าวศรีราชา – 
กลุ่มพลังบ้านใหญ่ ร่วมเทศบาลเมืองแสนสุข จัดเต็มกระแส “ลิซ่า” นำนางรำกลุ่มนางฟ้าแต่งไทยสวมชฎารณรงค์ความปลอดภัยจากโรคโควิด-19  ทั้งแจกหน้ากากอนามัย และสเปรย์แอลกอฮอล์ ขณะที่บรรยากาศท่องเที่ยววันนี้ไม่คึกคักเท่าที่ควรจากสภาพฝนตกต่อเนื่อง

วันนี้ (17 ต.ค.) นายองอาจ หงษ์ศิริมงคล ประธานกลุ่มพลังบ้านใหญ่ ร่วมกับเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี จัดกิจกรรมรณรงค์ป้องการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 บริเวณชายหาดบางแสน ด้วยการนำนางรำกลุ่มนางฟ้าอ่างศิลา เกาะกระแสความดังของศิลปินระดับโลกอย่าง “ลิซ่า” สวมชุดไทยและชฎาเดินแจกหน้ากากอนามัย และสเปรย์แอลกอฮอล์ ตลอดระยะทางยาวกว่า 3 กิโลเมตร

เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนและเล่นน้ำบริเวณชายหาดบางแสน ได้ตระหนักถึงมาตรการป้องกันตนเอง รวมทั้งขอความร่วมมือในการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ยกเว้นช่วงรับประทานอาหาร และหมั่นล้างมือด้วยแอลกอฮอล์
 
นายองอาจ เผยว่า หลังรัฐบาลมีมาตรการผ่อนคลายให้ประชาชนสามารถเดินทางข้ามจังหวัดเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวได้ รวมทั้งขยายเวลาเคอร์ฟิวจากเดิมเป็นเวลา 03.00-23.00 น. ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางมายังชายหาดบางแสนมากขึ้น ดังนั้น การรณรงค์เรื่องความปลอดภัยจึงถือเป็นสิ่งสำคัญ


ขณะที่ผู้ประกอบการต่างๆ บริเวณชายหาดบางแสนขณะนี้ล้วนได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว จึงสามารถสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวได้

ด้านบรรยากาศการท่องเที่ยวบริเวณชายหาดบางแสนในวันนี้ แม้จะดูไม่คึกคักเหมือนเช่นสัปดาห์ก่อนๆ เนื่องจากสภาพอากาศที่มีฝนตกในพื้นที่ตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ภาพรวมแล้วยังถือว่าคึกคัก และยังทำให้ผู้ประกอบการสามารถขายอาหารได้

เรื่องล่าสุด