บางแสน ชลบุรี

ฮือฮาคลิป ‘สนธยา คุณปลื้ม’ สุดฮิตบน TikTok รดน้ำสังข์อย่างฮา ยอดวิวพุ่งเฉียดล้าน

ฮือฮาคลิป ‘สนธยา คุณปลื้ม’ สุดฮิตบน TikTok รดน้ำสังข์อย่างฮา ยอดวิวพุ่งเฉียดล้าน

วันพุธ ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2566, 20.33 น.

ฮือฮาคลิป ‘สนธยา คุณปลื้ม’ สุดฮิตบน TikTok รดน้ำสังข์อย่างฮา ยอดวิวพุ่งเฉียดล้าน

คลิปวิดีโอบนสื่อโซเชียลมีเดียชื่อดังอย่าง TikTok โดยเจ้าของคลิปใช้ชื่อ “สนธยา คุณปลื้ม FC” กลายเป็นกระแสไวรัลที่ได้รับความนิยมสูง ภายในสองวันมีผู้เข้าชมทะลุกว่า 7 แสนวิวไปแล้ว คาดว่าในสัปดาห์นี้จะพุ่งไปถึง 1 ล้านวิวได้ คลิปนี้เป็นพิธีแต่งงานบ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่มี “บิ๊กแป๊ะ” นายสนธยา คุณปลื้ม นักการเมืองชื่อดัง หัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทยจังหวัดชลบุรี มาเป็นประธานในพิธีรดน้ำสังข์ ซึ่งทีแรกนึกว่าจะผ่านสะดวก ได้อวยพรกันแบบสบายๆ แต่ที่ไหนได้ สุดท้ายนายสนธยาต้องรับบท ผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ช่วยจัดการให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวผ่านได้ราบรื่น เรียกรอยยิ้มสุดชื่นมื่นให้คนที่มาร่วมงาน โล่งอกโล่งใจตามๆกัน

โดยผู้โพสต์คลิปนี้ บรรยายว่า “ไปงานแต่งบ่าวสาวมือใหม่ ประธานเปิดรดน้ำสังข์ เห็นท่านั่งไม่ได้ จัดให้ซะเลยจ้า เคยแต่งมาก่อนนี่เนอะ” ในคลิปจะเห็นภาพ เมื่อนายสนธยาเดินถือสังข์ขึ้นบนเวที แต่คู่บ่าวสาวดูจะยังงงๆกับประเพณีแต่งงานแบบไทยๆ ทำให้ บิ๊กแป๊ะ ซึ่งได้รับเชิญเป็นเจ้าภาพงานแต่งนับร้อยครั้ง แถมยังเคยเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมมาก่อน พอเห็นท่าบ่าวเจ้าสาวเก้ๆกังๆ กลับไม่ถือตัวว่าเป็นนักการเมืองรุ่นใหญ่ เข้าไปช่วยจัดแจงแต่งพวงมาลัยให้ทันที พร้อมแนะนำคู่รักทั้งสองคนจะต้องวางมืออย่างไร เรียกว่าทักษะชำนาญราวกับออกกาไนเซอร์มาเอง งานนี้ช่วยพิธีการรดน้ำสังข์เป็นไปอย่างราบรื่นแบบลุ้นๆ

ขณะที่ผู้ได้ชมโพสต์นี้ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น คอมเมนต์กันอย่างล้นหลามเกือบ 400 ข้อความ และกดถูกใจแล้วกว่า 2 หมื่นครั้ง ส่วนใหญ่ชื่นชอบและบอกว่า นายสนธยาเป็น “ผู้ใหญ่ที่ไม่ถือตัว”, “น่ารักและเป็นกันเอง” “สมกับที่เคยอยู่กระทรวงวัฒนธรรม” “ทำให้บ่าวสาวปลื้มไปตลอดชีวิต”และ “ประธานน่ารัก เอาใจใส่รายละเอียด”  “แม้แต่เรื่องเล็กน้อยท่านไม่มองผ่าน บางแสนถึงได้เป็นเมืองน่าเที่ยวมากตอนนี้” สามารถติดตามไวรัลคลิปนี้ทาง “สนธยา คุณปลื้ม FC”  (กดชมคลิปเต็ม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องล่าสุด