บางแสน ชลบุรี

566000002493201.jpg

ยอดวิวเฉียดล้าน! คลิป “สนธยา คุณปลื้ม” สุดฮิตบน TikTok รดน้ำสังข์อย่างฮา


คลิปวิดีโอของ “สนธยา คุณปลื้ม FC” บนสื่อโซเชียลฯยอดฮิต TikTok กลายเป็นกระแสไวรัลที่ได้รับความนิยมสูง ภายใน 2 วันมีผู้เข้าชมทะลุกว่า 7 แสนวิวไปแล้ว คาดว่าในสัปดาห์นี้จะพุ่งไปเกินล้านวิว

คลิปนี้เป็นพิธีแต่งงานบ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่มี “บิ๊กแป๊ะ” นายสนธยา คุณปลื้ม นักการเมืองชื่อดัง หัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรคเพื่อไทย มาเป็นประธานในพิธีรดน้ำสังข์ให้กับคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งทีแรกนึกว่าจะผ่านสะดวก ได้อวยพรกันแบบสบายๆ แต่ที่ไหนได้ สุดท้าย นายสนธยาต้องรับบทผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ช่วยจัดการให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวผ่านได้ราบรื่น เรียกรอยยิ้มสุดชื่นมื่นให้คนที่มาร่วมงาน โล่งอกโล่งใจตามๆกัน 

@sontayafcofficial ไปงานแต่งบ่าวสาวมือใหม่ประธานเปิดรดน้ำสังข์เห็นท่านั่งไม่ได้จัดให้ซะเลยจ้าเคยแต่งมาก่อนนี่เนอะ😬#สนธยา #คุณปลื้ม #ชลบุรี❤️ #บิ๊กแป๊ะ #บ้านใหญ่ #สนธยาfc ♬ เธอหนอเธอ – From “เพลงประกอบละคร บุพเพสันนิวาส” – แนน วาทิยา

โดยผู้โพสต์คลิปนี้ บรรยายว่า “ไปงานแต่งบ่าวสาวมือใหม่ ประธานเปิดรดน้ำสังข์ เห็นท่านั่งไม่ได้ จัดให้ซะเลยจ้า เคยแต่งมาก่อนนี่เนอะ”

ในคลิปจะเห็นภาพ เมื่อ นายสนธยา เดินถือสังข์ขึ้นบนเวที แต่คู่บ่าวสาวดูจะยังงงๆ กับประเพณีแต่งงานแบบไทยๆ ทำให้ “บิ๊กแป๊ะ” ซึ่งได้รับเชิญเป็นเจ้าภาพงานแต่งนับร้อยครั้ง แถมยังเคยเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมมาก่อน พอเห็นท่าทางบ่าวเจ้าสาวเก้ๆกังๆ กลับไม่ถือตัวว่าเป็นนักการเมืองรุ่นใหญ่ เข้าไปช่วยจัดแจงแต่งพวงมาลัยให้ทันที พร้อมแนะนำคู่รักป้ายแดงจะต้องวางมืออย่างไร เรียกว่าทักษะชำนาญราวกับออแกไนเซอร์มาเอง งานนี้ช่วยพิธีการรดน้ำสังข์เป็นไปอย่างราบรื่นแบบลุ้นๆ

ขณะที่ผู้ได้ชมโพสต์นี้ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น คอมเมนต์กันอย่างล้นหลามเกือบ 400 ข้อความ และกดถูกใจแล้วกว่า 2 หมื่นครั้ง ส่วนใหญ่ชื่นชอบและบอกว่า นายสนธยาเป็น “ผู้ใหญ่ที่ไม่ถือตัว”, “น่ารักและเป็นกันเอง”, “สมกับที่เคยอยู่กระทรวงวัฒนธรรม”, “ทำให้บ่าวสาวปลื้มไปตลอดชีวิต”, “ประธานน่ารัก เอาใจใส่รายละเอียด” และ “แม้แต่เรื่องเล็กน้อยท่านไม่มองผ่าน บางแสนถึงได้เป็นเมืองน่าเที่ยวมากตอนนี้” เป็นต้น.

เรื่องล่าสุด