บางแสน ชลบุรี

566000002412901.jpg

สุดปลื้มบางแสนดังไกล สมาชิกวง GOT7 ถึงขั้นยกกองมาถ่าย MV เพลงใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศูนย์ข่าวศรีราชาบางแสนดังไกลถึงขั้นศิลปินนักร้องชื่อดังสมาชิกวง GOT7 ต้องยกกองมาถ่ายทำ MV เพลงใหม่ Errr Day ทำนายก อบจ.ชลบุรี สุดปลื้ม ขณะที่ นายกเทศบาลเมืองแสนสุข เอง ก็โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความดีใจกับเรื่องนี้ด้วย

วานนี้ (13 มี.ค.) นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวกล่าวถึงชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี ที่ขณะนี้มีชื่อเสียงโด่งดังไปไกลถึงขนาดที่ศิลปินนักร้องชื่อดังจากเกาหลียังต้องบินมาถ่ายทำ MV

โดยระบุข้อความว่า “หาดบ้านเราดังถึงเกาหลี เมื่อ ยองแจ หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 มาถ่าย MV เพลงใหม่ Errr Day ที่หาดบางแสน🥰 ผมนี่ปลื้มสุดๆ ครับ ผมดีใจที่เราพัฒนาหาดบางแสนจนปัจจุบันบางแสนสวย และมีคนนิยมมาเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติ ครั้งนี้ศิลปินระดับโลกอย่างยองแจ เลือกที่จะมาถ่ายทำที่บางแสน ผมเชื่อว่าต้องมีอากาเซ่ (แฟนคลับ) หลายๆ ท่านมาตามรอยยองแจแน่ๆ ครับ เป็นการประชาสัมพันธ์บางแสนไปทั่วโลกและกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กับชลบุรีอีกทางหนึ่งครับ ขอบคุณยองแจอีกครั้งครับ💚”


และยังเชิญชวนให้เข้าไปชม MV เพลง #Errrday​ ได้ตามลิงก์ที่ปรากฏ 👇🏻
https://youtu.be/TMzfGRk9Voo
พร้อมติด #YOUNGJAE #영재 #ยองแจ


ขณะที่ เฟซบุ๊ก ของ ณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศบาลเมืองแสนสุข เอง ได้โพสต์เกี่ยวกับ เรื่องนี้ด้วย โดยบอกว่า 

” ดีใจที่สุดที่ คุณ ยองแจ Young Jae ศิลปินวัยรุ่น จากวง Got 7 จาก ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง วงGot 7 เป็นวงดนตรีที่มีศิลปินหลากหลายเชื้อชาติ รวมถึง น้อง แบม แบม (Bam Bam ) ซึ่งเป็นศิลปินชาวไทย และ ยังมี น้อง มาร์ค ตวน (Mark Tuan ) เป็นศิลปินชาว อเมริกัน (เชื้อชาติใต้หวัน)และ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang ) ศิลปินชาวฮ่องกงน้อง ยอง แจ ได้มาถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่ บางแสน ที่ โรงแรม เดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน The Tide Resort , bangsaen และใช้พื้นที่ชายหาดบางแสนของเราถ่ายทำมิวสิค วีดีโอ เพลงนี้ 

ในหลายช่วงหลายตอนถามว่า ศิลปินระดับโลก วง Got 7 อย่าง ยองแจ มาบางแสนได้อย่างไร? คำตอบคือมีคนรู้จัก ได้นำเสนอบางแสนเป็นสถานที่ถ่ายทำในครั้งนี้ และ จากการสำรวจพื้นที่จริง ทีมงานจากประเทศเกาหลีใต้ ก็ได้เลือกบางแสนของเราเป็นสถานที่ถ่ายทำ และ เลือกใช้โรงแรม เดอะไทด์ รีสอร์ต บางแสน และ ชายหาดบางแสนถ่ายทำในที่สุด

ในฐานะตัวแทนชาวเมืองแสนสุข และ ชาวชลบุรี ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ บางแสนเป็นชายหาดที่ถูกเลือกให้เป็นสถานที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ แม้บางแสนไม่ได้เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักสำหรับชาวต่างชาติมากนัก ยกเว้น นักวิ่งนานาชาติและ นักไตรกีฬา และ นักแข่งรถ ที่รู้จักบางแสนจากการเป็นสนามแข่งระดับนานาชาติครับ

ต้องขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายครับ โดยเฉพาะ จนท. กองสาธารณสุข เทศบาล ที่ช่วยทำให้บางแสนสะอาด และ ขอบคุณพี่น้อง ผู้ประกอบการบางแสนทีีส่วนมากยังให้ความร่วมมือกับทางเทศบาลครับ ดู มิวสิควีดีโอ แล้วช่วยกันแชร์หน่อยนะครับ 🤗😆🍾🎊✌️ ” 

เรื่องล่าสุด