บางแสน ชลบุรี

สุดชื่นมื่น “แพทริเซีย-โน้ต” ฉลองวิวาห์หวาน คนบันเทิงร่วมยินดี | NATIONTV | LINE TODAY

สุดชื่นมื่น “แพทริเซีย-โน้ต” ฉลองวิวาห์หวาน คนบันเทิงร่วมยินดี | NATIONTV | LINE TODAY

แพทริเซีย กู๊ด – โน้ต วิเศษ จัดงานฉลองมงคลสมรส โดยมีทั้งสองครอบครัวเป็นพยานรัก และยังมีคนดังในแวดวงบันเทิงและไฮโซ เดินทางมาร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง

หลังจากเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่( 20 ธ.ค. 2565) ที่ผ่านมา สำหรับ“แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” กับไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” คู่รักที่หลายคนอิจฉาในความหวาน โดยมีทั้งสองครอบครัวเป็นพยานรัก

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง:

“โน้ต-แพทริเซีย” หมั้นแล้ว ทั้งสองครอบครัวร่วมยินดี อุบค่าสินสอด

และในวันนี้ (22 ธ.ค.65) “แพทริเซีย – โน้ต” ได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรส ในคอนเซ็ปต์งาน Our Summer In the Garden ตกแต่งสถานที่เป็นบรรยากาศในสวน เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพรรณ เต็มไปด้วยความโรแมนติก ดุจอยู่ในสวนแห่งความฝันมีสองครอบครัวคุณแม่ฝ่ายชาย “คุณแม่อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์” พี่ชายฝ่ายชาย “คุณน็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ควงคู่มากับภรรยา “ชมพู่ อารยา” คุณพ่อฝ่ายหญิง “คุณพ่อ David Good” คุณแม่ฝ่ายหญิง “คุณแม่ปิยะนุช กู๊ด” อยู่เคียงข้างในช่วงเวลาอันแสนสุขใจด้วย

ภาพจากL’Officiel Thailand

ทั้งนี้แขกผู้เข้าร่วมงานยังมีคนสนิทของบ่าวสาวทั้งในวงการและนอกวงการ คนดังในแวดวงบันเทิงและไฮโซ เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในงานนี้กันอย่างคับคั่ง อาทิ ชมพู่ อารยา, น็อต วิศรุต และลูก ๆ น้องสายฟ้า น้องพายุ น้องแอบิเกล, ไก่ วรายุฑ, ภณ ณวัสน์, ตู่ ปิยวดี, มาวิน ทวีผล, อาจารย์เชียง ปัณณวิชญ์, ปู ปริศนา, มิ้นต์ ชาลิดา, จ๊ะ จิตตาภา, สน ยุกต์, เดียร์น่า ฟลีโป, แยม มทิรา, ไอซ์ อามีนา ฯลฯ

ภาพจากL’Officiel Thailand

ทั้งนี้“แพทริเซีย” และ “โน้ต” ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมมีทายาทหลังแต่ง และวางแพลนจะไปฮันนีมูนที่ประเทศอิตาลีในช่วงเดือนเมษายนปีหน้า (2566) พร้อมสัญญาว่าจะดูแลกันให้ดีที่สุด เนชั่นบันเทิงออนไลน์ ขอแสดงความยินกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

เรื่องล่าสุด