บางแสน ชลบุรี

ปกไวรัล1ล้านวิว

สาวเปิดใจ โพสต์คลิป ขุดแล้ว ขุดอยู่ ขุดต่อ แห่ดูกว่า1ล้านวิว นายกตุ้ย ต้องเข้ามาแจง | Khaosod | LINE TODAY

ปกไวรัล1ล้านวิว

เจ้าของร้านอาหารเปิดใจ โพสต์คลิป ขุดแล้ว ขุดอยู่ ขุดต่อ คนแห่ดูกว่า 1 ล้านวิว ทำให้ นายกตุ้ย ต้องเข้ามาชี้แจงการทำถนนเขตหาดบางแสน

จากกรณีที่มี tiktok ชื่อ ร้านบ้านเพื่อนบางแสน โพสต์ว่า ขุดแล้ว ขุดอยู่ ขุดต่อทำถนนอีกแล้วจะเข้าร้านยังไง โดยสาวเจ้าของร้านยืนพูดถึงการทำถนนเส้นหาดวอนนภาของทางเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ที่กำลังทำถนนอยู่บริเวณหน้าร้านพร้อมทั้งเผยว่าตั้งแต่ขุดถนนมาทำให้เดือดร้อนหนักลูกค้าไม่มีใครเข้าร้าน

ต่อมา นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือ นายกตุ้ย ได้แสดงความคิดเห็นว่า อดทนอีกนิดนะครับ การพัฒนา การปรับปรุงภูมิทัศน์ถ้าเสร็จแล้วจะมีความสวยงาม เป็นระเบียบ ทางร้านก็จะได้ประโยชน์เช่นกันช่วยนึกถึงเรื่องนี้ในอนาคตครับทางกรมโยธาธิการและผังเมือง ได้ออกงบประมาณให้เมืองแสนสุข เพื่อปรับปรุงตามนโยบายครับถนนที่ดีอยู่แล้ว ก็ทำให้ดีขึ้นอีกได้ แค่ขูดผิวถนนเก่าและติดตั้งหินแกรนิต เพื่อความคงทนถาวรต่อไปแบบไม่ต้องซ่อมไปอีกนานแจ้งเพื่อให้รับทราบครับ

ล่าสุดวันที่ 24 พ.ค. 66 น.ส.พรวิรัตน์ ทวีผล อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน บ้านเพื่อนบางแสน (คนในคลิป) เปิดเผยว่า เห็นกำลังทำถนนซึ่งตนก็เห็นแล้วว่าใกล้จะมาถึงร้านและเมื่อไหร่จะมาถึงร้าน และคำพูดนั้นกำลังดังเลยเป็นคอนเทนต์ว่า ขุดแล้ว ขุดอยู่ ขุดต่อ มีคนเข้ามาคอมเมนต์หลากหลายความคิด

ทางนายกฯเทศบาลเมืองแสนสุขก็เข้ามาอธิบายว่าเป็นการก่อสร้างปรับภูมิทัศน์ให้สวยงาม แต่ก็เห็นทำหลายเส้นทางจึงโพสต์ไป แต่พี่ ๆ ช่างก็ช่วยทำทางเข้าร้านให้ก็ขอบคุณ ก็ไม่มีอะไรมากมาย เพียงแต่คนเข้ามาคอมเมนต์เยอะเท่านั้นเอง

เรื่องล่าสุด