บางแสน ชลบุรี

163047073943

วัยรุ่นเกือบ 20 คน รุมกระทืบหนุ่ม 17 ช็อกหมดสติจำเหตุการณ์ไม่ได้ กู้ภัยรีบนำตัวส่ง รพ.

วัยรุ่นเกือบ 20 คน รุมกระทืบหนุ่ม 17 ช็อกหมดสติจำเหตุการณ์ไม่ได้ กู้ภัยรีบนำตัวส่ง รพ.

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565 เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.ภิญโญ ขาวเผือก ร้อยเวรสอบสวน สภ .ลำปำ อ.พัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณเกาะลอย สถานที่ท่องเที่ยว หาดแสนสุขลำปำ ตำบลลำปำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเข้าช่วยเหลือ ปฐมพยาบาลเด็กชายวัย 17 ปี โดน กลุ่มวัยรุ่นชายกว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกายจนตัวเองช็อกหมดสติไป ก่อนฟื้นมาจำเหตุการณ์ไม่ได้ มีบาดเเผลบวมโนบริเวณใบหน้าและแผลฟกช้ำ ตามร่างกาย มีเลือดไหลไหลนองที่ศีรษะ อยู่ในอาการสะลึมสะลือมึนงง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

จากการสอบถามเพื่อนๆที่มาด้วยกัน เล่าว่า ขณะที่เด็กชายวิน วัย17 ปี (นามสมมุติ ) พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนอีก 2 คน ได้แวะมาเข้าห้องน้ำ ที่บริเวณเกาะลอยหาดแสนสุขลำปำ ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่น กว่า 10 คน จอดรถเรียงหน้ากระดาน บริเวณหน้าห้องน้ำ เมื่อกลุ่มของเด็กชายวิน (นามสมมุติ) จอดรถก็มีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาพูดคุย ว่าใช่คนที่มีเรื่องกันมาก่อนหรือป่าว ก่อนลากเด็กชายวิน (นามสมมุติ ) ไปซ้อมบริเวณหน้าห้องน้ำชายจนน่วม ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บหมดสติไป โดยมีกลุ่มเด็กหญิง 1 ที่เข้ามาห้ามปรามในที่เกิดเหตุ ก่อนเพื่อนของเด็กชายวินจะเข้ามาช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปำ ได้นำกำลังเข้าในที่เกิดเหตุและสอบสวนกลุ่มเพื่อนๆของเด็กชายวิน ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ก่อนจะสืบหาข่าวต่อไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

เรื่องล่าสุด