บางแสน ชลบุรี

163047073943

ภาพเป็นข่าว : สงกรานต์นี้ คนแห่เที่ยวบางแสน แน่นชายหาด จ.ชลบุรี

สนามข่าว 7 สี – สงกรานต์หยุดยาว คนก็ออกไปท่องเที่ยวกัน บางแสนเป็นสถานที่ยอดฮิต เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพ ไปดูกันว่าคนแน่นขนาดไหน

เมื่อวานนี้ 13 เมษายน ที่บริเวณชายหาดทะเลบางแสน นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวทะเลบางแสนกันอย่างต่อเนื่อง การจราจรรถเริ่มติดขัด รถไม่มีที่จอด ตำรวจ สภ.แสนสุข คอยมาอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

ส่วนบริเวณชายหาดก็มีนักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำกันแน่นขนัดมาก เนื่องจากเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ แต่มากันเยอะแบบนี้ ต้องเตือนให้ระวังเรื่องโควิด-19 เพราะคนเยอะจริง ๆ

ผู้สื่อข่าวของเราไปพูดคุยกับนักท่องเที่ยวหญิงอายุ 31 ปี ที่เดินทางมาจากจังหวัดสมุทรปราการ บอกว่า ลึก ๆ ก็กังวลเรื่องโควิด เพราะคนเยอะ ่แต่ตนเคยติดเชื้อแล้ว และรักษาตัวจนหายแล้ว เชื่อว่ามีภูมิอยู่ เลยกล้าออกมาพักผ่อน แต่ก็ยังระวังตัวเอง

ทางแม่ค้าที่ขายอาหารทะเลบริเวณริมหาดบางแสน บรรยากาศโดยรวมแม่ค้าบอกขายดีมาก ไม่มีการเล่นน้ำประแป้งทำให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาก็สะดวกมากขึ้น อยากให้เทศกาลสงกรานต์เป็นแบบนี้จะดีมากทำให้กลุ่มผู้ประกอบการและแม่ค้าขายอาหารมีรายได้เพิ่มมากขึ้น และช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เรื่องล่าสุด