บางแสน ชลบุรี

163047073943

ภาพเป็นข่าว : บุกจับชายชาวจีนขโมยกางเกงใน พบของกลางอื้อ

สนามข่าว 7 สี – ขโมยมีชุกชุมเหลือเกินในยุคนี้ อะไรขโมยเอาไปขายได้ก็เอาไปขาย แต่กับหัวขโมยคนนี้ เขาบอกเขาไม่ได้เอาไปขาย เขาเอาไปสะสมเก็บไว้เป็นคอลเลกชัน ตำรวจไปบุกจับได้ของกลางอื้อ

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นชายคนหนึ่งสวมกางเกงสีดำ เสื้อยืดสีขาว เดินผ่านบริเวณหน้าบ้าน มีราวตากพร้อมกับเสื้อผ้าตากอยู่ ปรากฏว่าชายคนนี้ก็ใช้มือสอดเข้ามาทางช่องประตูรั้วบ้าน ก่อนจะคว้ากางเกงชั้นในที่ตากอยู่กับราวตากเสื้อผ้า ค่อย ๆ ปลดทีละตัว และเดินจากไปอย่างหน้าตาเฉย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำเอาชาวบ้านเดือดร้อน และหวาดกลัวกัน

ตำรวจก็เลยตามสืบ และสุดท้ายไปเจอตัวหัวขโมย เขาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ในตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ไปพร้อมเอกสารหลักฐานหมายจับอย่างถูกต้อง ชายคนนี้ชื่อว่า นายหลิน ฮั่นกั่ว อายุ 45 ปี เป็นชาวจีน อาชีพนักธุรกิจส่วนตัว เขาก็ทำหน้างง ๆ เจ้าหน้าที่จึงขอไปตรวจค้นในห้องหน่อย ไปเจอของกลางอื้อเลย

ไปค้นในห้องนอน พร้อมกับผู้เสียหาย บอกว่า ชายคนนี้แหละที่มาขโมยชุดชั้นในบ้าน เจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพว่ามีภรรยาแล้ว แล้วก็ไปขโมยชุดชั้นในมาจริง เอามาเก็บสะสมไว้เรื่อย ๆ ได้มาก็จะมาเอามาเก็บไว้ในลิ้นชั้นเตียงนอน เจ้าหน้าที่นับไปนับมาได้ 54 ชิ้น ซึ่งการสื่อสารก็ทำได้ยาก เพราะเขาพูดและฟังภาษาไทยได้นิดหน่อยแค่นั้นเอง

จากนี้จะพาตัวชายชาวจีนคนนี้ไปสอบสวนต่อที่โรงพัก และฝากแจ้งชุดชั้นในใครที่อยู่แถวตำบลแสนสุขหายบ่อยมาดูที่ของกลางได้ที่ สภ.แสนสุข และจะได้เพิ่มโทษให้กับผู้ต้องหาต่อไป

เรื่องล่าสุด