บางแสน ชลบุรี

พ่อแท้ ๆ ตีลูกวัย 4 ขวบ ก่อนส่งคลิปให้แม่เด็กดูว่าสอนลูก อ้างตีเพราะก้าวร้าว

พ่อแท้ ๆ ตีลูกวัย 4 ขวบ ก่อนส่งคลิปให้แม่เด็กดูว่าสอนลูก อ้างตีเพราะก้าวร้าว

พ่อแท้ ๆ ตีลูกวัย 4 ขวบ อย่างกับหมา ก่อนส่งคลิปให้แม่เด็กดู อ้างตีสั่งสอนเพราะเด็กก้าวร้าวและชอบตีพ่อ ที่ส่งคลิปไปเพื่อให้แม่เด็กดูว่าสอนลูก ยันจะฟ้องแม่เด็กที่ปล่อยคลิป เร่งประสาน พม.ดูแลสภาพจิตใจเด็ก

วันที่ 25 ธ.ค.65 เมื่อเวลา 22.30 น. วานนี้ (24 ธ.ค.65)จากกรณีที่มีเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์ข้อความว่า “มีคลิปจาก tiktok แต่ผิดมาตรฐาน รายละเอียดตามภาพ ใครพอรู้มีข้อมูลเพิ่มเติมบ้าง ฝากเจ้าหน้าที่ที่บางแสนถ้าสามารถติดตามได้ช่วยดูหน่อยขอบคุณติ๊กต๊อก (ตัวตึงบางแสน) ตีเด็กอย่างกับหมา อย่าอ้างว่าเด็กต้องถูกสั่งสอนมึงตีขนาดนี้มันไม่ได้เรียกว่าสอนแล้ว ตีขู่เอาเงินจากแม่น้อง หลักฐานครบมาก อยากช่วยแต่ไม่รู้จะช่วยยังไง พึ่งมานั่งดูคลิปทั้งหมด มันหลับไปแล้วก็ไปตีมันให้ตื่น พอมันตื่นก็ตีให้หลับประสาทแดกมากใครอยากเห็นหน้าคราตาเตี๋ยวบอกพิกัดและหน้าเลี้ยหู้ให้ดูได้ค่ะฝากสังคมลงโทษไอ้เปตรนี่ ”พร้อมกับคลิปวีดีโอ พ่อกำลังตบตีลูกและด่าเสียงดังจนเด็กร้องให้เสียงดังและมีการบังคับไม่ให้ร้องและบังคับให้นอน จนชาวเน็ตต่างพากันวิจารณ์พ่อเด็กทำเกินกว่าเหตุถึงจะเป็นพ่อก็ไม่ควรตีลูกขนาดนี้

ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายอนุรักษ์ วิโยค (เต๋า) อายุ 28 ปี พ่อเด็กมีอาชีพดูแลล็อกเตียงขายอาหารริมชายหาดบางแสนจากการสอบถามนายอนุรักษ์ ได้เล่าว่าตนเองกับแม่เด็กอยู่กินกันมานานมีลูกด้วยกัน1คนชื่อเด็กชายปัญวุฒิ วิโยค 4 ขวบ และตนเองกับแม่เด็กก็เพิ่งเลิกกันไปไม่นานและคลิปนั้นตนเองส่งไปตั้งนานแล้ว เพื่อให้แม่ของลูกดูว่าตนเองตีลูกนั้นเพราะรักตีสั่งสอนเท่านั้นเพราะลูกมีอาการก้าวร้าวและชอบตีพ่อตนเองจึงตีเพื่อสั่งสอนเท่านั้นตามประสาพ่อสั่งสอนลูกไม่ให้ก้าวร้าวและตีพ่ออีกหลังจากที่แม่เด็กได้เอาคลิปไปเผยแพร่ทำให้ตนได้รับความเสียหายและถูกประณามตนก็จะแจ้งความเอาเรื่องกับแม่เด็กด้วยทางด้านนางสาว ดวงพร ศิริวงษ์ อายุ 26 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งตามชายหาดบางแสนได้เปิดเผยว่าตนเองเห็นพ่อเด็กก็รักเด็กดีอาจจะตีลูกเพราะสั่งสอนหรือเปล่าแต่ตอนพามาเล่นที่ทำงานด้วยตนเองก็ไม่เห็นจะด่าหรือดุลูกเลยส่วนที่บ้านตนเองก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไงกัน

ทางด้านนางสาวนพมาศ สร้อยทอง อายุ 51 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งชายหาดบางแสนที่อยู่ติดกันก็ได้เปิดเผยว่า คนอื่นจะมองว่าพ่อเด็กเป็นคนไม่ดีหรือเปล่าตนเองก็ไม่รู้แต่เรื่องในครอบครัวเขาเราก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงตีลูกได้ขนาดนั้นแต่ยังไงเขาก็เป็นพ่อลูกกันอยู่แล้วซึ่งทางตำรวจจะได้เรียกพ่อเด็กมาสอบสวนและจะได้ประสานมูลนิธิเด็กและ พม.ลงมาดูแลเรื่องสภาพจิตใจของเด็กเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

เรื่องล่าสุด