บางแสน ชลบุรี

277770_th.jpg

ตร.บางแสนร่วมตร.ท่องเที่ยวจับบ่อนป๊อกเด้งวิ่ง “นพเก้า” 14คน

ภูมิภาค

ตร.บางแสนร่วมตร.ท่องเที่ยวจับบ่อนป๊อกเด้งวิ่ง “นพเก้า” 14คน

วันเสาร์ ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2565, 20.33 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ตร.บางแสนร่วมตร.ท่องเที่ยวจับบ่อนป๊อกเด้งวิ่ง “นพเก้า” 14คน หลังติดตามจับบ่อนนี้มานาน ย้ายที่เล่นไปทั่ว ทั้งเมืองพัทยา อ.บางละมุง อ.ศรีราชา และบางแสน

เวลา 18.00 น.วันนี้ 24 เม.ย.65 พ.ต.ต.ปริญ  ศรีภัทรกุญชัย สารวัตรกองกำกับการ2 กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว1 เมืองพัทยา ร่วมกับ พันตำรวจเอก พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข องเมือง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.ประยงค์  ศรีวิพันธ์  สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรแสนสุข พร้อมกำลังตำรวจหลายนาย บุกจู่โจม เข้าไปที่ บ้านเลขที่ 63/2 ม.2 บ้านหัวโขด ตั้งอยู่บริเวณภายในตลาดเก่า 100 ปีอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุริ มีนายนพวัฒน์  นามพระจันทร์ อายุ 59 ปี เป็นเจ้าบ้านและเจ้ามือเปิดให้นักพนันหลายคน ลักลอบเล่นการพนัน ป๊อกเด้งกันอย่างเมามัน

เมื่อไปถึงทำการปิดล้อมบ้าน พบภายในห้องตั้งโต๊ะเล่นการพนันไพ่ป็อกเด้ง ชายหญิงรวม 14 คน อายุระหว่าง 33-64 ปี แบ่งเป็นหญิง 10 คน ชาย 4 คน ยึดไพ่ 1 สำรับ เงินสด 20 บาท โต๊ะเก้าอี้  โดยมี นาย นพวัฒน์ นามพระจันทร์  รับเป็นเจ้าบ้านและเจ้ามือ

ดำเนินคดี ในข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่ป๊อกเด้ง พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรม หรือการมั่วสุม ณ ที่ใดๆ อันเป็นการฝ่าฝืนต่อ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 โดยดำเนินคดี นาย นพวํฒน์ เป็นเจ้าบ้านและเจ้ามือ อีก 1 ข้อหา

พฤติการณ์ คือ บ่อนป๊อกเด้งของ นายนพวัฒน์ หรือที่เรียกกันว่า บ่อนนพเก้า มักจะย้ายที่เล่นพนันไปในหลายพื้นที่ ทั้งใน เมืองพัทยา อ.บางละมุง อ.ศรีราชา และ ทะเลในแถบบางแสนและอ่างศิลา ซึ่งเป็นที่ต้องการจับกุมมานาน จนกระทั่งสามารถติดตามจับกุมได้ในวันนี้ ไม่มีใครหนีรอดพ้น

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เรื่องล่าสุด