บางแสน ชลบุรี

“กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์” จัดงานใหญ่ Golden Disc awards ครั้งที่ 37

“กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์” จัดงานใหญ่ Golden Disc awards ครั้งที่ 37

รวมสร้างสีสัน ปั้นเมืองไทยให้กระหึ่มอีกครั้ง ซีอีโอ กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ นำ CMO ไปเป็น Official partner ร่วมกับ Apple Wood Thailand จัดงานใหญ่ Golden Disc awards ครั้งที่ 37 ประกาศรางวัล K Pop awards ที่สนามราชมังคลาฯ วันที่ 7 ม.ค. โดยมีแฟนคลับกว่า 4 หมื่น

ตั้งแต่ได้ลูกสาวแก้มยุ้ย น้องดอกบัว มาชื่นใจ เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ศุภมาส อิศรภักดี ก็มีเรื่องแสนสุขทำตั้งแต่คริสต์มาส คือจับลูกชาย น้องเทพ กับ น้องบัว แต่งตัวคู่กันตามธีมต่างๆ เริ่มจากซานต้า ซานตี้น้อย ให้สตูดิโอมืออาชีพบันทึกภาพน่ารัก เป็นคอลเลกชันต่างๆ ตามด้วย ชุดผึ้งน้อยของแม่ผึ้ง ซึ่ง เบบี๋ดอกบัว หลับอุตุตลอดการถ่ายทำ 7 ชั่วโมง

เป็นหนึ่งในสี่ที่ได้รับคัดเลือกจากคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒ ทพญ.สราวดี มะลูลีม ได้บรรจุเป็นหมอฟันประจำโรงพยาบาลทันตกรรม คนที่ดีใจกว่าใคร คือ คุณพ่อสามารถ ที่เห็นลูกสาว ทำงานใกล้บ้าน

ตรงคอนเซปต์วันคริสต์มาสที่สุด เมื่อ สุนัที อิศวพรชัย ได้เลือดแดงโชก ที่เผลอไผลหั่นนิ้วตัวเองในดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟ จนเย็บไปสี่เข็ม ท่ามกลางลูกหลานที่ร่วมฉลอง และสยอง

จากที่ไปถวายบาตรที่วัดราชบพิธฯ มาตลอด เป็นสิบๆปี ยามนี้ สุวรรณา เลาหเพียงศักดิ์ หญิงเหล็กวงการอาวุธปืน แห่งปืนรัตนา จะเผื่อเวลานั่งรถไฟฟ้าจากแถวๆร้านไป 3 สถานี เพื่อไปถวายพระพร “พระองค์ภา” ที่ รพ.จุฬาฯบ่อยๆ –ยามนี้ ใครเจอ คุณตา-สุวรรณา จึงจะได้พระฉายาลักษณ์งดงาม พร้อมคาถาถวายพระพร

ตั้งแต่โควิดคุกคามโลก ธุรกิจน้อยใหญ่ส่วนใหญ่ ถ้าไม่ปลดลดพนักงาน ก็ลดเงินเดือน แต่ ดร.พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ยังจ่ายเท่าเดิม และไม่ไล่ใครออก–และตอนสิ้นปี คุณแจ๋น-พวงเพ็ชร จะบินไปจ่ายโบนัสพนักงานที่เมืองเลยหลายร้อยคนอีกคนละเดือนสองเดือนเหมือนทุกปี–สมกับทำโรงโม่หิน เพราะ กิจการยังแข็งแกร่งเหมือนหิน.

โสมชบา

เรื่องล่าสุด