บางแสน ชลบุรี

e1dc80fdcf730d6da613bbff13770e5e.jpg

เริ่มแล้ว! IRON MAN 2021 แข่งบิ๊กไบท์ 24 ชั่วโมง

26 ก.พ. 2565

190 views

ขนาดตัวอักษร

26 ..65 – ปล่อยขบวนนักแข่ง Iron man rally all terrain 2021 การแข่งขันขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบท์ 24 ชมรายการเดียวของไทย ผ่านสุดยอดเส้นทางบรรยากาศสุดพิเศษ 6 จังหวัดภาคใต้ ระยะ 1,200 กิโลเมตร 

เริ่มต้นปล่อยตัวขบวนนักแข่ง Iron man rally all terrain 2021 ทั้ง 180 คัน แล้ว การแข่งขันจักรยานยนต์บิ๊กไบท์ทางไกล รายการเดียวของไทยที่แข่งขันแบบมาราทอน 24 ชั่วโมง โดยเริ่มการแข่งขันระหว่างวันที่ 26-27 กุมภาพันธ์2565  หาดแสนสุขลำปำ .พัทลุง

Iron man rally all terrain 2021 จะขับขี่ผ่าน 6 จังหวัดภาคใต้ เริ่มต้นที่ .พัทลุง สงขลา สตูล ตรัง สุราษฎร์ธานี และเข้าเส้นชัยที่ .นครศรีธรรมราช ผ่านเส้นทางธรรมชาติ ทิวเขา และสายฝน เอกลักษณ์พิเศษของแดนใต้ ที่จะวัดฝีมือวัดใจนักแข่งที่ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ เพื่อนร่วมแข่งขันรายการนี้

นายภานุเดช ศรีเชื้อ ผู้ก่อตั้งและผู้จัด Iron man rally บอกว่า เนื่องจากสถานการณ์ของโควิด-19 ทำให้งานนี้ถูกเลื่อนมากว่า 2 ปี ซึ่งปีนี้จึงเป็นปีที่นักแข่งทุกคนรอคอยมาแข่งในการ Iron man rally all terrain 2021 ที่จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5

อีกทั้งครั้งนี้ได้เตรียมเส้นทางแข่งขันสุดพิเศษ มีเฉพาะในภาคใต้ของไทยเท่านั้น ที่พร้อมจะวัดฝีมือ วัดสมรรถนะของจักรยานยนต์บิ๊กไบท์ และวัดใจผู้ร่วมแข่งขันทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ ที่มีหัวใจนักบิด ที่จะพบประสบการณ์การขับขี่ตลอดเส้นทาง 1,200 กิโลเมตร ที่ไม่เหมือนใคร จะได้ใช้ฝีมือ วางกลยุทธการแข่งขันแต่ละทีม แต่ละคันให้ทำเวลาและขับขี่ได้ตรงตามกติกาที่วางไว้ หาผู้ชนะประจำปีนี้

ขณะที่ผู้แข่งขัน เตรียมความพร้อมมาเต็มที่ ทั้งสภาพรถ และร่างกาย โดยเฉพาะเรื่องของความปลอดภัยในการขับขี่ที่ทุกคนต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด มั่นใจเป็นการแข่งขันที่สนุก ประทับใจ และอยากจะมาอีกในครั้งต่อๆไปแน่นอน


ที่สำคัญการจัดงานนี้ เน้นย้ำความปลอดภัยทั้งการขับขี่ และมาตรการควบคุมโรคโควิด-19 นักแข่งและผู้ร่วมงาน จะต้องตรวจ ATK คัดกรองก่อนแข่งขัน มั่นใจแข่งขันปลอดภัย ปลอดโรคระบาด

นายกิตติพิชญ์ กลับคุณ ประธานหอการค้า .พัทลุง บอกว่า เอกชนพร้อมสนับสนุนให้จังหวัดพัทลุงมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพราะจังหวัดมีความพร้อมเชิงการท่องเที่ยว อาหารการกิน ที่พักที่สวยงาม และผู้คนจิตใจดี พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน โดยเฉพาะชาวบิ๊กไบท์ ที่ครั้งนี้ช่วยชูการท่องเที่ยวของจังหวัด ที่ไม่แพ้จังหวัดไหนในประเทศอีกด้วย

ร่วมลุ้นผู้แข่งขัน Iron man rally all terrain 2021 ได้ผ่านเพจเฟซบุ๊ก backbonemcot


เรื่องล่าสุด