บางแสน ชลบุรี

เช็กที่นี่! อัปเดตล่าสุด พัทยา – ชลบุรี งดกิจกรรม เคาน์ดาวน์ 2023 อะไรบ้าง | BRIGHTTV.CO.TH | LINE TODAY

เช็กที่นี่! อัปเดตล่าสุด พัทยา – ชลบุรี งดกิจกรรม เคาน์ดาวน์ 2023 อะไรบ้าง | BRIGHTTV.CO.TH | LINE TODAY

เช็กที่นี่! อัปเดตล่าสุด พัทยา – ชลบุรี งดกิจกรรม เคาน์ดาวน์ 2023 อะไรบ้าง

เช็กที่นี่! เทศบาลเมืองชลบุรี อัปเดตล่าสุด พัทยา – ชลบุรี – ชลบุรี งดกิจกรรม เคาน์ดาวน์ 2023 ที่ไหน อะไรบ้าง

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี อย่างเทศกาลปีใหม่ที่ใครหลาย ๆ คนรอคอย ที่ในปีนี้หลายพื้นที่เริ่มกลับมาจัดงานปีใหม่กันแล้ว หลังจากที่ปีก่อนไม่ได้จัดเนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 แต่ล่าสุด จ.ชลบุรีหลายพื้นที่ เช่น พัทยา – บางแสน – บ้านโขด ก็ได้ออกมางดจัดงาน งดการแสดงพลุ และอื่น ๆ แล้ว โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • สรุปให้! ไฟไหม้บ้านสะสมขยะ เหตุจุดเทียนกลางบ้าน ก่อนหมาเดินชน วอดทั้งหลัง

  • ฮือฮา! ชาวเน็ตแห่แชร์ คลิปรถไฟวิ่งบนถนน เป็นไปได้ไง? นึกว่าไม่มีราง

  • แชร์สนั่น!! หน้าหนาวนี่ ใส่ถุงเท้านอน หมอญี่ปุ่น ชี้อาจทำให้ “ใหลตาย”

ชลบุรี

พื้นที่ชลบุรี เทศบาลได้ออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก เทศบาลเมืองชลบุรี โดยระบุว่า ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ค่ะ เทศบาลเมืองชลบุรีขอประกาศ ยกเลิก การจัดงาน “ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่” ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 และ “กิจกรรมตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง” ในวันที่ 1 มกราคม 2566

ยกเลิกการจัดงาน “ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่” เฉพาะในเขตพื้นที่ ต.บางปลาสร้อย ต.มะขามหย่ง ต.บ้านโขด

งดเค้าดาว

พัทยา

โดยเทศบาลเมืองพัทยา ได้ออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก สายตรงนายกเมืองพัทยา โดยระบุว่า เมืองพัทยา “งดกิจกรรมจุดพลุงานเคานต์ดาวน์” ระหว่างวันที่ 29,30,31 ธันวาคม 2565

ทั้งนี้ยังคงมีการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตและกิจกรรมออกร้านค้าเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยมีศิลปินเซอร์ไพรส์ระดับโลก จัดเต็มกว่าทุกปี ความมันส์ที่อัดแน่น 3 วัน 3 คืน เต็มอิ่มจุใจ กับที่สุดของศิลปินไทย และ ศิลปินเซอร์ไพรส์ระดับโลก 29-30-31 ธันวาคม 2565ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) และ วันที่ 31 ธันวาคม 2565 อีก 1 เวที ที่เกาะล้าน ประกาศ ณ วันที่ 22 ธันวาคม 2565 เวลา 15.00 น.

งดเค้าดาว-2

บางแสน

สำหรับบางแสน เพจเฟซบุ๊ก เทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตว่า เทศบาลเมืองแสนสุข ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ชวนคุณร่วมนับถอยหลังสู่ปี 2566 กับ bangsaen Countdown 2023” วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ ณ แหลมแท่นบางแสน

สนุกกับฟรีคอนเสิร์ตจาก WANYAi x Mon Monik / LAZYLOXY & SAMBLACK / TWO POPETORN (ตู่ ภพธร) และวง CLASH ชมการแสดงพลุที่ยิ่งใหญ่ สุดปัง อลังการ พร้อมกิจกรรมภายในงานอีกเพียบ

ร่วมนับถอยหลังเพื่อส่งท้ายปีเก่า พร้อมต้อนรับปีใหม่กับสิ่งดีๆ ไปด้วยกัน 31 ธันวาคม ณ แหลมแท่น บางแสน จัดโดย เทศบาลเมืองแสนสุข

งดเค้าดาว-3

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

เรื่องล่าสุด