บางแสน ชลบุรี

Dtbezn3nNUxytg04agGAhwCIQ484iP1jt71hHqVAyBVH89.jpg

หนุ่มเพลียไม่ขับ จอดนอนถนนเลียบหาดบางแสน โดนทุ่มหินใส่รถ 4 ก้อน

หนุ่มทำงานซ่อมตู้เอทีเอ็ม สุดงง ทำงานเพลียขับรถกลับบ้านไม่ไหว จอดนอนริมถนนเลียบชายหาดบางแสน โดนหนุ่มลึกลับขี่ จยย. ใช้หินก้อนใหญ่ 4 ก้อน ทุ่มใส่รถเก๋งพังยับ ยังมี รปภ.โรงแรมโดนปาขวดใส่ด้วย

เวลา 06.00 น. วันที่ 5 ก.ค. นายมูฮาหมัด ยงหมะเกะ อายุ 30 ปี พนักงานซ่อมบำรุงตู้ ATM แห่งหนึ่ง ได้ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 1 ขบ 4890 กทม.เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข โดยสภาพรถเก๋ง กระจกด้านหลังแตกพังยับเยิน มีก้อนหินขนาดใหญ่รวม 4 ก้อน คากระจกอยู่

จากนั้น นายมูฮาหมัด ยงหมะเกะ ได้พาไปดูที่เกิดเหตุริมถนนเลียบหาดบางแสนช่วงระหว่างร้านสะดวกซื้อเซเว่นและโรงแรม Heritage ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมเปิดเผยว่า ทำงานซ่อมบำรุงตู้ ATM บริษัทแห่งหนึ่ง อยู่เมืองพัทยา เมื่อวานมาทำงานเขต อ.เมืองชลบุรี เวลาประมาณ 20.00 น. เสร็จงานประมาณเกือบ 22.00 น. และเหนื่อยจากการทำงาน เพลียมาก หากขับรถกลับเกรงว่าจะหลับใน ไม่ปลอดภัย จึงมาจอดนอนตรงนี้ ตคิด่าหายเพลียแล้วก็จะเดินทางกลับ มาได้ยินเสียงดังโครมเวลาประมาณ 04.45 น.หลายครั้ง ก็คิดว่าลูกมะพร้าวหล่นใส่หรือเปล่า มาคิดอีกทีตรงที่จอดไม่มีต้นมะพร้าว หันไปดูก็พบคนร้ายเป็นชายวิ่งข้ามถนนไปขี่รถ จยย.หลบหนี จึงมาแจ้งความดังกล่าว ถ้าเขาทุ่มก้อนหินมาด้านหน้า คงโดนตนได้รับบาดเจ็บแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมี นายยุทธนา ศรีวะรมย์ รปภ.ป้อมยามหน้าโรงแรม Heritage แจ้งมาว่าถูกชายคนเดียวกันเอาขวดมาปาใส่กระจกป้อมยามด้วย และเห็นเป็นชายร่างอ้วนท้วมเป็นคนก่อเหตุ ซึ่งจะแจ้งให้หัวหน้างานทราบก่อนว่าจะเอายังไง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ติดตามจับกุมคนร้ายที่คาดว่าน่าจะเป็นคนโรคจิตหรือคนเมามาก่อเหตุ เพื่อจับกุมตัวดำเนินคดีต่อไป

เรื่องล่าสุด