บางแสน ชลบุรี

AF20B9AE-2596-448D-ABCF-67091D41AB4C.jpg

หนุ่มดับสลด! เก๋งหลุดโค้งเสยฟุตปาธพลิกคว่ำ ไฟลุกท่วม เผาวอดทั้งคัน – ข่าวสด

หนุ่มดับสลด! เก๋งหลุดโค้งเสยฟุตปาธพลิกคว่ำ พลเมืองดีช่วยดึงร่างคนขับออกมานอกรถ ก่อนไฟลุกท่วม เผาวอดทั้งคัน ตร.เร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 4 มี.ค.66 ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ ศิริบุตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี รับแจ้งมีรถพลิกคว่ำและมีไฟลุกไหม้ บนถนนอ่างศิลา-บางแสน ช่วงโค้งหน้าศูนย์สนันสนุนบริการสุขภาพที่ 6 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองอ่างศิลา

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กน 5747 เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับไฟใช้เวลาประมาณ 20 นาทีไฟจึงดับ ตรวจสอบพบคนขับเป็นชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถสภาพแขนหักศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์

สอบถาม นายสยามภู ทองวิชิต อายุ 18 ปี พยานที่เหตุการณ์เผยว่า เห็นรถพลิกคว่ำโดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนมีไฟลุกท่วม จึงช่วยกันดึงร่างคนขับออกมานอกรถ และไฟก็ลุกไหม้รถอย่างรวดเร็วจึงแจ้งตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจจะได้ตรวจสอบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใครและจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดว่าสาเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำเกิดจากอะไร เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด