บางแสน ชลบุรี

สลด หนุ่มนิสิตปี 3 โทรบอกแม่ทำงานอยู่เกาหลี เครียดการเรียน ไม่อยากอยู่ ดิ่งชั้น 8 คอนโดมิเนียม เสียชีวิต

สลด หนุ่มนิสิตปี 3 โทรบอกแม่ทำงานอยู่เกาหลี เครียดการเรียน ไม่อยากอยู่ ดิ่งชั้น 8 คอนโดมิเนียม เสียชีวิต

วันนี้ (27 ต.ค. 65) เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดตึกที่บริเวณซอยไพเวช เทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ จุดไปที่เกิดเหตุเข้าไปในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง พบร่างชายอายุ 22 ปี เป็นนิสิตชั้นปีที่ 3 คณะมนุษยศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอนหายในรวยริน แต่ยังมีชีพจร  ทางเจ้าหน้าที่จึงพยายามปั๊มหัวใจอยู่พักใหญ่ แต่ก็ไม่สามารถที่จะยื้อชีวิตเอาไว้ได้ กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบในที่เกิดเหตุมีมีโน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต ตกอยู่ใกล้ๆ  แตกกระจาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาชิ่นส่วนของคอมพิวเตอร์ เพื่อไปตรวจสอบหาหลักฐาน ซึ่งผู้เสียชีวิตอาจจะมีเขียนข้อมูลเอาไว้ในโน้ตบุ๊กดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเพื่อนๆ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตบ่นเครียดมาหลายวันแล้ว ล่าสุดผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์ไปหาแม่ซึ่งทำงานอยู่ที่ประเทศเกาหลี โดยบอกแม่ว่าเครียดจากการเรียนไม่อยากอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็วางโทรศัพท์ แล้วก็เดินออกจากห้องพักพร้อมกับกอดโน้ตบุ๊ก ซึ่งอยู่ชั้นที่ 2 โดยที่เพื่อนก็ไม่ทราบว่าจะไปไหน จนกระทั่งพบว่ากระโดดลงมาจากชั้น 8 และเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน รปภ. ของคอนโดมิเนียมดังกล่าว บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตเปิดกระจกตรงทางบันได แล้วก็นั่งหันหลังออกข้างนอก ตนคิดว่าจะปีนขึ้นไปเอาอะไร โดยไม่ได้เอะใจ แต่ทันใดนั้นก็ค่อยๆเอนหลังลงมาจากชั้น 8 พร้อมกอดโน้ตบุ๊ก ร่างร่วงลงมากระแทรกกับหลังคา แล้วตกลงพื้นจนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เรื่องล่าสุด