บางแสน ชลบุรี

วิลล่าฮาเฮ, ยูเวนตุสอุดอยู่! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลชุดแสนสุข คืนวันศุกร์ที่ 13 ม.ค. 66

วิลล่าฮาเฮ, ยูเวนตุสอุดอยู่! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลชุดแสนสุข คืนวันศุกร์ที่ 13 ม.ค. 66

คืนวันศุกร์นี้มีลีกใหญ่แข่งขันกันหลายคู่ทีเดียว เราคัดสรรทีเด็ดมาให้แล้ว…

แอสตัน วิลล่า – ลีดส์

ผลพลิกล็อกพ่าย สตีฟเนจ ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ ได้บดบังความจริงที่ แอสตัน วิลล่า ขีวิตดีขึ้นเยอะภายใต้กุนซือ อูไน เอเมรี่ แต่ยังมีโอกาสที่จะทำผลงานพิสูจน์ให้เห็นกันในเกมรับมือ ลีดส์ โดยสถิติฟ้อง วิลล่า ชนะถึง 3 ใน 5 เกมลีกยุคโค้ชอูไน ในขณะที่ “ยูงทอง” ผู้มาเยือนนั้นไม่น่าไว้ใจยามลงเล่นนอกบ้าน แพ้ถึง 5 จาก 8 เกมเยือนฤดูกาลนี้

แอสตัน วิลล่า จะชนะ ลีดส์

นาโปลี – ยูเวนตุส

ยูเวนตุส ไต่อันดับจากกลางตารางสู่รองจ่าฝูงเซเรีย อา ด้วยผลงานเกมรับสุดเหนียวแน่นไม่เสียประตู 8 นัดรวด และมีลุ้นทำแสบ นาโปลี ผู้นำจ่าฝูง ด้วยสถิติ ยูเว่ ลงเล่นนอกบ้าน 8 นัดในลีกซีซั่นนี้มีประตูรวมไม่เคยเกินกว่า 2 เม็ด กับเกมเดิมพันสูงแบบนี้มองว่าน่าจะกินกันยาก

นาโปลี กับ ยูเวนตุส จะยิงรวมกันไม่เกิน 2 ประตู

ฮาร์ทส์ – เซนต์ มีร์เรน

คู่นี้เพิ่งเสมอกัน 1-1 ในการเจอกันเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ เซนต์ มีร์เรน พาร์ค แต่งานนี้ย้ายวิกแล้วน่าเข้าทาง ฮาร์ทส์ ซึ่งชนะ 4 จาก 5 เกมล่าสุดในบ้าน กลับกัน เซนต์ มีร์เรน ไม่ค่อยจะได้แต้มเท่าไรยามเป็นทีมเยือนด้วย

ฮาร์ทส์ จะชนะ เซนต์ มีร์เรน

เซลต้า บีโก้ – บียาร์เรอัล

บียาร์เรอัล กลับมาลงสนามหลังเบรกฟุตบอลโลกได้อย่างสุดยอดเมื่อเอาชนะทั้ง บาเลนเซีย และ เรอัล มาดริด จนไล่จี้พื้นที่ท็อปโฟร์เหลือแค่แต้มเดียว นัดนี้ไปเยือน เซลต้า บีโก้ ที่ไม่ชนะในบ้านมา 4 นัดติด จึงไม่ต้องคิดมากเลยน่าเชียร์ทีมเรือดำน้ำต่อยอดฟอร์มเยี่ยมด้วยชัยชนะ 3 เกมรวด

บียาร์เรอัล จะชนะ เซลต้า บีโก้

ที่มาของภาพ : Siamsport

เรื่องล่าสุด