บางแสน ชลบุรี

450785.0-728x382.jpg

วิจารณ์แซ่ด แม่ค้าบางแสนเอาถังขยะไปล้างในทะเล เจ้าตัวขอโทษ แจงเพิ่งทำครั้งแรก

ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด แม่ค้าบางแสนเอาถังขยะไปล้างในทะเล แม่ค้ายอมรับทำผิดจริง รู้เท่าไม่ถึงการณ์

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม กรณีที่เฟซบุ๊ก Chutimon Jibby Kaewmanee ได้โพสต์ข้อความว่า “แบบนี้ก็ได้เหรอ ณ บางแสน” พร้อมทั้งนำคลิปวิดีโอขณะแม่ค้านำถังขยะไปล้างในทะเลชายหาดบางแสน พร้อมทั้งต่อว่าแม่ค้าเกี่ยวกับการนำถังขยะไปล้างในทะเล โดยแม่ค้าอ้างว่า ตนเองเอาขยะใส่ถุงดำแล้วนำไปทิ้งในถังขยะ ลูกค้าบ่นว่าเหม็น หลังจากที่รถขยะเก็บขยะไปแล้ว จึงได้นำถังขยะมาล้างในทะเลชายหาดบางแสน ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกโซเชียลว่าไม่ควรทำ

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงพบว่า เหตุที่เกิดขึ้นบริเวณล็อกพิเศษหาดวอนนภาที่ 11 จากการสอบถามเจ้าของเตียงผ้าใบทราบชื่อต่อมาคือ นางทิพวรรณ (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี แม่ค้าเจ้าของเตียงผ้าใบ พร้อมทั้งกล่าวว่า เรื่องที่ตนเองเอาถังขยะไปล้างในทะเลชายหาดบางแสนเนื่องจากลูกค้าที่มานั่งรับประทานอาหารบ่นว่าเหม็นถังขยะ ทั้งที่ตนเองจะเอาขยะใส่ถุงดำแล้วนำไปทิ้ง เมื่อรถขยะมาเก็บขยะไปแล้วจึงได้นำถังขยะไปล้างในทะเล ซึ่งจะมีน้ำเป็นเมือกๆ เท่านั้น ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และเพิ่งทำเป็นครั้งแรกจริงๆ ยอมรับว่าเป็นบทเรียนราคาแพง ทีหลังจะไม่ทำอีกแล้ว และขอโทษจริงๆ ทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจ

ทางด้านนักท่องเที่ยวต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักว่าเทศบาลเมืองแสนสุขได้พยายามมีการปรับปรุงชายหาดบางแสนอย่างมากเพื่อให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวกัน เห็นภาพแล้วแย่มาก เด็กมาเล่นน้ำแล้วเอาของสกปรกมาทิ้งในทะเล

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

เรื่องล่าสุด