บางแสน ชลบุรี

564000013141901.jpg

ฉี่ลงหาดบางแสนปรับ 1 พัน ตำรวจแสนสุขล่า 5 โจ๋ดำเนินคดี นายกตุ้ยชมตามพวกไร้ยางอาย


ตำรวจ สภ.แสนสุขเรียกชาย 5 คนที่ปัสสาวะลงบนชายหาดวอนนภา บริเวณหาดบางแสน ชลบุรี มาดำเนินคดี เปรียบเทียบปรับ 1,000 บาท หลังนายกตุ้ยโพสต์ช่วยกันประณามและแจ้งเบาะแสเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดชื่นชมตำรวจช่วยติดตามพวกไร้ยางอายมาลงโทษ

วันนี้ (28 ธ.ค.) จากกรณีที่นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ได้โพสต์ภาพที่พลเมืองดีส่งมา เผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นชาย 5 คน ยืนปัสสาวะรดลงไปในทะเลยามค่ำคืน บริเวณหาดวอนนภา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา และเรียกร้องให้ชาวโซเชียลฯ ช่วยกันประณาม และแจ้งเบาะแสไปยัง สภ.แสนสุข เพื่อดำเนินคดี จะได้ไม่เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

ชมโพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่

เฟซบุ๊ก “สถานีตำรวจภูธรแสนสุข” ระบุว่า จากกรณีมีเรื่องเผยแพร่ในสื่อโซเชียล ปรากฏภาพและคลิปชาย 5 คนยืนปัสสาวะบริเวณริมชายหาดบางแสน เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.แสนสุข ได้สืบสวนจนทราบว่าที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นจุดชายหาดบริเวณหาดวอนนภา และต่อมาสามารถติดตามตัวชายที่ปรากฏตามคลิปทั้ง 5 คนได้ทั้งหมด

และเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน ดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.รักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. 2535 ปรับคนละ 1,000 บาท

ชมโพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่

ขณะที่เฟซบุ๊ก “ณรงค์ชัย (ตุ้ย) คุณปลื้ม” โพสต์ข้อความระบุว่า “ขอบคุณท่านผู้กำกับการ สภ.เมืองแสนสุขมากๆ ครับที่ช่วยติดตามคนกระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายครับ นอกจากการขายพลุ การเล่นพลุ ก็ยังช่วยตามพวกไร้ยางอายมาลงโทษจนได้ เก่งมากครับ ตำรวจแสนสุขของเรา น่าชื่นชมมากๆ ครับ”

ชมโพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่

เรื่องล่าสุด