บางแสน ชลบุรี

▶️ คลิป : วัดแสนสุข เมืองสวรรค์ แดนนรก วัดสวย จ.ชลบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เที่ยววัดเสร็จเล่นน้ำบางแสนต่อ

รีวิวร้าน “หม้อข้าวแม่” ร้านลับที่บางแสน ชลบุรี

อาหาร

รีวิวร้าน

บางแสน ชลบุรี สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และมีความหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารทะเล ริมหาด อาหารจานเดียว คาเฟ่ เบเกอรี่ ของหวาน หลากหลายมากมาย แต่ครั้งนี้เปาเปา จะมารีวิว ร้านอาหารจานเดียวลับๆ ที่ไม่ธรรมดา ทั้งการแต่งร้าน และอาหาร คือ ร้านหม้อข้าวแม่

หม้อข้าวแม่ 1พิกัดร้านหม้อข้าวแม่ อยู่ทางลงหาดวอนนภา มาจากถนนสุขุมวิท ผ่านตลาดหนองมน ข้ามแยกวัดตาลล้อม ตรงมาจนถึงสามแยกไฟแดงให้เลี้ยวขวาเข้าทางลงหาดวอนนภา ตรงเข้าไปสุดทางจะมีทางแยก ให้เลี้ยวซ้าย และตรงไปจนสุดถนนจะเป็นทางบังคับเลี้ยวขวา จนสุด ถนนจะเจอป้ายร้าน มีที่จอดรถเป็นสัดส่วน

หม้อข้าวแม่2ร้านนี้เปิดมาประมาณ 1 ปีแล้ว เป็นร้านที่แต่งได้มีเอกลักษณ์ ของตกแต่งน่ารัก ร้านโปร่งโล่ง จัดได้ลงตัว ร้านหม้อข้าวแม่ จะเป็นร้านอาหารอยู่ด้านล่าง ส่วนด้านบนจะเป็นคาเฟ่แบบ Slow Bar

เมนูของร้านจะเป็นอาหารจานเดียว ราคาเริ่มต้นที่ หมู เนื้อ 80 บาท หมูสามชั้น 120 บาท ทะเล 140 บาท

หม้อข้าวแม่3ร้านบริการน้ำแข็งฟรี ตักเอง ระหว่างที่ตักน้ำแข็ง ได้กลิ่นพริกน้ำปลาที่หอมมาก ใครที่ชอบพริกน้ำปลาแนะนำเลยว่าที่นี่เด็ด

หม้อข้าวแม่4วันนี้เลือกสั่ง 2 เมนู คือ ผัดไทกุ้งสด และ ข้าวคลุกพริกเกลือทะเล ผัดไทกุ้งเสริฟมาบนกระจาด เส้นเหนียวหนึบ รสชาติเข้มข้นเลยไม่ต้องปรุงเพิ่ม กุ้งสดตัวใหญ่เน้นๆ ถั่วงอกสะอาด ถั่วคั่วหอม พริกคั่วใหม่  อีกจานคือ ข้าวคลุมพริกเกลือทะเล จานนี้คุ้มค่า ปลาหมึกไข่มาทั้งตัว โดยหั่นเป็นชิ้นๆ เนื้อสดหวานฉ่ำ กุ้งตัวใหญ่ และ ปลากระพงชิ้นใหญ่มาก ข้าวที่คลุกพริกเกลือมารสจัดจ้าน กินเข้ากับเครื่องทะเลได้ดี ด้วยราคาอาหารจานเดียวกับคุณภาพของอาหารทะเลรับรองได้ว่าคุ้มเกินคุ้ม

หม้อข้าวแม่5 ร้านอาหารจานเดียวที่มุมถ่ายรูปน่ารักเยอะมาก ด้วยของเก่า ของสะสมที่ร้านจัดตกแต่งหลายมุม ถูกใจคนชอบร้านอาหารสไตล์คาเฟ่แน่นอน

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

เรื่องล่าสุด