บางแสน ชลบุรี

รองผู้ว่าฯ ททท. “ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์” ชวนเที่ยวเทศกาลขนหัวลุก

การท่องเที่ยวฯ จัดงานส่งเสริมท่องเที่ยวมาก็มากหลากหลายอารมณ์ ล่าสุด ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าฯ ชวนเที่ยว เทศกาลขนหัวลุก ที่นำวัฒนธรรมความเชื่อเรื่องสยองขวัญสั่นประสาทมาให้หวีด โดยเลือกจัดที่โรงงานรถไฟมักกะสัน ซึ่งร่ำลือว่าเฮี้ยน ระหว่าง 27-29 พ.ค. ตั้งแต่บ่ายสามถึงสี่ทุ่ม–ก่อนเข้างาน มีสายสิญจน์ของ สมเด็จธงชัย วัดไตรมิตรฯ แจกให้คนปอดแหก จะได้ไม่แหกปากลั่นงาน

ดึงตัว พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี หลังเกษียณ ไปช่วยงานด้านกีฬา เป็นผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิง ทีมชาติไทย ซึ่งนำทีมไปแข่งซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนาม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ หน้าบาน เมื่อทีมหญิงก็ได้เหรียญทอง ไม่น้อยหน้าทีมฟุตซอลชายที่ สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการ

ต้องใส่ซัพพอร์ตมือทั้งสองข้าง เนื่องจากออกแรงสาวพวงมาลัยรถที่หนักตึ้บ เพราะเพาเวอร์มีปัญหา จึงมีคนบอกให้ ยิ่งศักดิ์ สุคนธทรัพย์ เตรียมฝึกอวัยวะอื่น ไว้จิ้มแป้นคีย์บอร์ดแทนมือ เพราะไม่อยากให้ห่างหายวาทะคมๆ จากหน้าจอ

ถึงฤดูกาลชื่นใจของพ่อแม่ ปัทมวดี เสนาณรงค์ แสนสุขกับ ปัทมะ สุจริตกุล นิติศาสตรบัณฑิต ธรรมศาสตร์ ส่วน ศศิธร กนิษฐ์โรจน์ ปลื้มกับ บินยา กนิษฐ์โรจน์ จบอักษรศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง จุฬาฯ

ภริยา จันทิรา ลือสกุล สั่งบ้านไม้จากญี่ปุ่น 2,000 ตารางเมตร มาลงในที่ 400 ไร่ ริมทะเลสาบที่น่าน บ้านเมืองน่านยังไม่ทันเสร็จ พงศธร วานิชเสถียร ก็เตรียมทำบ้านริมทะเลที่เกาะพะงันต่อ

พอดวงตาบังเกิดสัจธรรม ศิริมา อินทรศักดิ์ ก็ไปสร้างกุฏิเล็กๆที่วัดเขาคุณชี ทางขึ้นเขารังภูเก็ต และนุ่งขาวห่มขาว ไปปฏิบัติธรรม เพราะปลงอนิจจังกับสังขารและวัย จนละวางทางโลกได้ (เกือบ) หมด

วันเกิดลูกชายวัยสิบขวบ เสาวนีย์ เกษมวัฒนา รวบรัดตัดความว่าไม่มีอะไรเป็นเซอร์ไพรส์ รวมทั้งของขวัญ ถ้าอยากได้อะไร ขอให้ลูกเก็บเงินซื้อเอาเอง เพราะรับมาตลอด และ แม่เจี๊ยบ-เสาวณีย์ ก็อึ้งไป เมื่อลูกบอกอยากได้กล้องจุลทรรศน์เอาไว้ส่องเชื้อโรค.

โสมชบา

เรื่องล่าสุด