บางแสน ชลบุรี

163047073943

รวบชายจีนผจก.บริษัทขายเครื่องจักรกล ลักกางเกงในหญิงสาว อึ้งซุกลิ้นชักกว่า50ตัว

วันอังคาร ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2565, 20.36 น.

รวบชายจีนผจก.บริษัทขายเครื่องจักรกล ลักกางเกงในหญิงสาว อึ้งซุกลิ้นชักกว่า50ตัว

1 มีนาคม 2565 พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข , ร.ต.ท.เจริญพงษ์ ชูชมกลิ่น เจ้าของคดีคนร้ายลักกางเกงในหญิงสาวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี นำหมายค้นและหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรี เดินทางไปที่บริษัทขายอะไหล่เครื่องจักรกลในพื้นที่ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อจับกุมนายหลิน อายุ 50 ปี สัญชาติจีน ผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

หลังจากไปถึงที่บริษัทดังกล่าวได้มีการแสดงหมายค้น และได้เข้าไปในตัวอาคารพบนายหลิน นั่งอยู่ภายในบริษัท จึงได้แสดงหมายจับกุม และเข้าไปตรวจค้นชั้น 4 ซึ่งเป็นห้องนอนของนายหลิน พบกางเกงในหญิงสาวประมาณ 50 ตัวอยู่ในลิ้นชัก จึงได้ควบคุมตัวนายหลินมาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน ปรากฏว่านายหลินไม่ได้ประกันตัว เพราะไม่มีหลักทรัพย์ เนื่องจากโดนพิษเศรษฐกิจ จากการแพร่ระบาดของโควิด ทำให้ตำรวจต้องควบคุมตัวไว้ก่อน

จากการสอบถาม น.ส.บี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ดีใจมากที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว จากการตรวจสอบพบว่าเป็นกางเกงในของตัวเองและน้องสาวประมาณ 20 กว่าตัว และยังมีของคนอื่นอีกจำนวนหนึ่ง

ด้าน พ.ต.อ.พัฒนา กล่าวว่า จากการที่ น.ส.บี ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุข ว่ามีคนร้ายมาลักกางเกงในไป 3 ครั้ง ประมาณ 20 กว่าตัว จึงได้ตรวจกล้องวงจรปิดพบใบหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน จึงได้ขอหมายค้นและหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรี และได้เข้าตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าว พร้อมของกลาง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ จากการสอบถามแล้วคิดว่าการลักกางเกงในหญิงสาวนั้นเป็นความชอบส่วนตัว

-005    

เรื่องล่าสุด