บางแสน ชลบุรี

66666.jpg

รักสามเส้า! สามีกลับจากงานศพเมียหลวง พบเมียน้อยผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 1 มีนาคม ร.ต.อ.สุภณัฐ ช่วงงาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่บ้านคลองดินดำ หมู่ 8 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.โยธิน วรรณทวี ผกก.สภ.หมูสี พ.ต.ท.ชูเกียรติ แก้วอาจ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.โชคชัย สุทธิฤทธิ์ รอง ผกก.สส. นายทนงศักดิ์ สินแสนสุข กำนันตำบลหมูสี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมจุดบ้านไร่ หมูสี ร่วมออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า ภายในห้องครัวพบศพ น.ส.วันวิสา อวนศรี อายุ 30 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขายาวสีน้ำตาล สภาพศพนอนตะแคงคว่ำหน้าใกล้เก้าอี้และรถจักรยานยนต์ บริเวณลำคอมีสายไฟสีดำ 2 เส้น ผูกติดคอ ปลายสายไฟมีรอยขาด

บนคานหลังคาบ้านมีสายไฟฟ้าผูกห้อยยาวประมาณ 1 เมตร คาดว่าสายไฟฟ้าขาดทำให้ศพหล่นลงมาที่พื้นบ้าน โดยศพขึ้นอืดเขียวเริ่มส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน เจ้าหน้าที่ตรวจรอบบริเวณไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบบาดแผลอื่นตามตัว คาดว่าเสียชีวิตหลายวันทำให้ขึ้นอึดมีน้ำหนักจนทำให้สายไปขาด

ร.ต.อ.สุภณัฐ ช่วงงาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.หมูสี กล่าวว่า จากการสอบสวนนายศรายุทธ์ อายุ 34 ปี สามีอาชีพรับจ้างทั่วไป ทราบว่า นายศรายุทธ์มีภรรยา 2 คน แต่อยู่คนละแห่ง ในพื้นที่ตำบลเดียวกัน โดยที่ผ่านมาเคยทะเลาะมีปากเสียงกันมาตลอดเพราะความหึงหวง เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภรรยาหลวงได้ผูกคอตายที่ห้องพัก

และญาตินำศพไปบำเพ็ญตามประเพณีที่ จ.ชัยภูมิ นายศรายุทธ์ได้เดินทางไปร่วมงานศพ เสร็จแล้ววันนี้ได้เดินทางกลับมา จะมาหาภรรยาน้อยที่ห้องพัก แต่พบว่าประตูห้องถูกล็อกด้านใน และมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงได้เรียกชาวบ้านมาช่วยงัดเปิดประตูก็ผงะพบภรรยานอนตายที่พื้น

นายศรายุทธ์ให้การตำรวจว่า น.ส.วันวิสา อวนศรี ภรรยาคนที่ 2 นี้มีความหึงหวงมาก ทะเลาะกันทีไรก็จะพยายามฆ่าตัวตาย ก่อนนั้นเคยกินยาฆ่าตัวตาย แต่นำส่ง รพ.ปากช่องนานาให้แพทย์ช่วยได้ทัน แต่คราวนี้อยู่บ้านคนเดียวไม่มีคนเห็น

เจ้าหน้าที่นำศพส่ง รพ.ปากช่องนานา เพื่อให้แพทย์พิสูจน์ต่อไป

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

เรื่องล่าสุด