บางแสน ชลบุรี

ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ส่ง “โค้ชตั้น” เปิดคอร์สติวเข้ม “ไอเดีย” เติมความแข็งแกร่ง

Yamaha Road to The World Class คือแนวทางการพัฒนาและยกระดับนักบิดสายเลือดไทย เพื่อสร้างโอกาสเติบโตบนเวทีความเร็วระดับโลก โดย “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ เป็นหนึ่งในนักบิดดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของศึก Yamaha R3 bLU cRU European Cup ในฤดูกาลนี้

หลังผ่านการชิงชัยใน 2 สนามแรก ที่อรากอนและแอสเซน นักบิดดาวรุ่งไทยใช้เวลาช่วงพักเบรกราว 1 เดือน ในการฝึกซ้อมเพื่อเสริมทักษะการขับขี่ รวมถึงสร้างความแข็งแกร่ง ภายใต้การติวเข้มของ “โค้ชตั้น” เดชา ไกรศาสตร์ ที่จัดคอร์สเทรนนิงให้กับกฤตภัทร ก่อนลงบิดสนาม 3 aสำหรับ Yamaha R3 bLU cRU European Cup เป็นการขับเคี่ยวของนักบิดดาวรุ่งค่ายยามาฮ่าจากทั่วโลก ภายใต้เงื่อนไขเดียวกันทั้งตัวรถแข่งและอุปกรณ์แข่ง เพื่อให้นักแข่งได้เรียนรู้การวิเคราะห์ข้อมูล การปรับเซตติ้ง และเทคนิคการขับขี่ในสนามแข่งระดับโลกที่หลากหลาย ด้วยรถแข่ง Yamaha YZF–R3 aกำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 6 สนาม บนสังเวียนชั้นนำในทวีปยุโรป ไล่เรียงจากอรากอน ประเทศสเปน และแอสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในสนาม 1 และ 2 ต่อด้วยสนาม 3 ที่มิซาโน ประเทศอิตาลี ตามด้วยโดนิงตัน สหราชอาณาจักร วันที่ 15-16 ก.ค. หลังจากนั้นเป็นคิวของโมสต์ สาธารณรัฐเช็ก วันที่ 29-30 ก.ค. และแม็กนีย์-คูส์ ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 9-10 ก.ย.

ศึกโมโตจีพี สัปดาห์นี้ 17-19 มิ.ย. “เยอรมัน กรังด์ปรีซ์” สนามที่ 10 ของฤดูกาล พีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36 ยิงสดให้ชมวันที่18 มิ.ย. รอบควอลิฟาย โมโตจีพี เริ่ม 19.00น. ต่อด้วยรอบควอลิฟาย โมโตทู เวลา 20.00 น. และวันที่ 19 มิ.ย. รอบชิงชนะเลิศ โมโตทรี เริ่ม 15.55 น., โมโตทู เริ่ม 17.20 น. และโมโตจีพี เริ่ม18.30 น.

Thailand Super Series เปิดตัวศึก 2022 ยิ่งใหญ่ พร้อมการกลับมาของเทศกาลความเร็วระดับโลก รายการ “bangsaen Grand Prix 2022” ที่จะระเบิดศึกดวลความเร็ว 29 มิ.ย.-3 ก.ค.นี้ ที่บางแสน จ.ชลบุรี ติดตามข่าวสารทาง Facebook Fanpage : Thailand Super Series,www.thailandsuperseries.net และ Youtubea

มิดไมล์

เรื่องล่าสุด