บางแสน ชลบุรี

565000005827801.jpg

ศาลสั่งริบรถหนุ่มคึกคะนอง ทำคลิปเกาะหลังคา ขับวนกลางวงเวียนบางแสน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศาลแขวงชลบุรี พิพากษาจำคุก 1 เดือน หนุ่มขับรถให้เพื่อนเกาะหลังคารถ กลางวงเวียนบางแสน แต่สารภาพรอลงอาญา 1 ปี แต่ให้คุมประพฤติ ทำงานบริการสังคม และริบรถของกลาง พักใบขับขี่ 6 เดือน

วันนี้ (16 มิ.ย.) จากกรณีที่โลกโซเชียลฯ มีการแชร์คลิปรถเก๋งคันหนึ่งขับตรงไปโดยมีชายคนหนึ่งเกาะอยู่บนหลังคารถ ทำท่าว่ายน้ำ เหตุเกิดที่วงเวียนบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. ทำเอาโลกโซเชียลฯ วิจารณ์จำนวนมาก ต่อมาตำรวจ สภ.แสนสุข ได้ติดตามตัวและดำเนินคดีกับนายจตุพร เสียงสังข์ อายุ 35 ปี คนขับรถ และนายปิยะ บุญทนาวงศ์ อายุ 29 ปี ผู้ที่เกาะอยู่บนหลังคารถ พร้อมยึดรถที่ขับขี่ไว้เป็นของกลางในคดี ทั้งคู่รับสารภาพว่าได้กระทำความผิดจริง ด้วยความคึกคะนอง และต้องการทำคอนเทนต์สนุกๆ ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ขนาดนี้

อ่านประกอบ : ตำรวจจับวัยรุ่นเกาะหลังคารถ คลิปดังกลางวงเวียนบางแสน สารภาพอยากทำคอนเทนต์

สมควรไหม! วัยรุ่นนอนบนหลังคา รถขับวนรอบวงเวียนบางแสน (ชมคลิป)

ล่าสุด สถานีตำรวจภูธรแสนสุข เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ศาลแขวงชลบุรี ได้พิพากษาจำคุกนายจตุพร 1 เดือน ปรับ 4,000 บาท ในข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และขับรถโดยประมาทหรือหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน แต่โทษจำคุกให้รอลงอาญาไว้ 1 ปี ให้คุมประพฤติ โดยให้ไปรายงานตัวต่อเจ้าพนักงานคุมความประพฤติ 4 ครั้ง ภายในกำหนด 1 ปี ให้ทำงานบริการสังคมหรือสาธารณะประโยชน์ มีกำหนด 24 ชั่วโมง และให้ริบรถของกลาง พักใช้ใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ มีกำหนด 6 เดือน

อ่านโพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่

เรื่องล่าสุด