บางแสน ชลบุรี

566000000107303.jpg

พ่อฆ่าลูกในไส้ยังหลอนไม่เลิก! อ้างถูกผีอีแก่หลอก-ปฏิเสธปลิดชีพลูก ตร.เตรียมหิ้วทำแผนวันนี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


นครสวรรค์ – ตำรวจคุมตัวหนุ่มลาดยาวฆ่าลูกในไส้จากชลบุรีเข้าโรงพักสอบเครียดกลางดึก..พบผู้ต้องหายังหลอนไม่เลิก อ้างแค่ไล่ตามผีอีแก่อุ้มลูกวิ่งเข้าไร่มันฯ แถมโดนแลบลิ้นปลิ้นตาใส่จนต้องหนีไปไกลถึงเมืองชล ผบก.เตรียมถามเพิ่มเองวันนี้ ก่อนหิ้วทำแผน


ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ นายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี พ่อใจเหี้ยม ที่อุ้มฆ่า ด.ญ.นรีนันท์ หรือน้องเปียโน ปานนนท์ ลูกน้อยวัย 3 ขวบ เอาดินอุดปากจนสิ้นใจอย่างทรมาน และนำศพทิ้งไว้ภายในป่ามันสำปะหลังบริเวณหลังบ้าน ในพื้นที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เมื่อเช้ามืดวันที่ 3 ม.ค. 66 ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีจะจับกุมตัวได้ในวันต่อมาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วง 4 ทุ่มที่ผ่านมา (4 ม.ค. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาวได้คุมตัวนายรณชัย ปานนนท์ ผู้ต้องหามาสอบสวนต่อยัง สภ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ด้วยรถตู้ตำรวจ ซึ่งขนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 1กก 2264 นครสวรรค์ ที่ผู้ต้องหาใช้หลบหนีนำกลับมาด้วย

เมื่อมาถึงพนักงานสอบสวนก็นำตัวผู้ต้องหาลงบันทึกประจำวัน พิมพ์ลายนิ้วมือ และสอบสวนขยายผลทันที ขณะที่นายรณชัยมีสีหน้าเรียบเฉยเหมือนยังอยู่ในอาการเบลอ ให้การวกวนไปมาไม่รู้เรื่อง พนักงานสอบสวนต้องพักเป็นระยะๆ เพราะผู้ต้องหายังอยู่ในอาการไม่ปกติ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นนายรณชัยซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ฆ่าลูกน้อย พร้อมกับอ้างว่าลูกสาวถูกผีอีแก่อุ้มหนีหายไปในป่ามันฯ หลังบ้าน เมื่อวิ่งตามไปช่วยลูก ก็ถูกอิทธิฤทธิ์ผีอีแก่แลบลิ้นปลิ้นตาหลอกใส่ จนต้องเปลี่ยนใจ เลิกช่วยลูกสาว แล้ววิ่งหนีป่าราบกลับบ้านไปเอารถจักรยานยนต์ขี่หนีออกจากบ้านไปไกลจนถึง จ.ชลบุรี เพื่อจะมารับแฟนสาวคนใหม่ที่ อ.บางแสน พาหนีผีอีแก่ไปด้วยกัน ส่วนจดหมายที่พบระบุว่าจะฆ่ายกครัวนั้น นายรณชัยยืนยันว่าไม่รู้เรื่องไม่เคยเขียนจดหมายอะไรไว้เลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 ม.ค. 66) พล.ต.ต.ชาญวิทย์ กนกนาก ผบก.ภ.นครสวรรค์ จะเดินทางมาสอบสวนและนำตัวผู้ต้องหาด้วยตัวเอง ก่อนจัดชุด นปพ.พร้อมอาวุธครบมือคุมการทำแผนหวั่นชาวบ้านจะรุมประชาทัณฑ์ยังจุดเกิดเหตุต่อไป

ขณะที่บรรยากาศการสวดพระอภิธรรมศพที่บ้านของน้องเปียโนในคืนแรก ญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ต่างเดินทางมาร่วมงานสวดศพของน้องเปียโนกันอย่างต่อเนื่องท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า และผู้ที่ร่วมงานหลายราย ต่างก็อยากทราบว่าชนวนเหตุใดถึงทำให้นายรณชัยมีจิตใจเหี้ยมโหด ฆ่าลูกสาวของตัวเองที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูได้ถึงเพียงนี้

ขณะที่นายไพศาล ปักกาโล ตาของน้องเปียโน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถจับตัวอดีตลูกเขยได้แล้ว ซึ่งก็จะรอให้อดีตลูกเขยถูกส่งตัวกลับมาให้ตำรวจนครสวรรค์ก่อน ตนจะไปถามด้วยตัวเองว่าจิตใจทำด้วยอะไร ทำไมถึงฆ่าลูกสาวของตัวเองได้เหี้ยมโหดถึงเพียงนี้

เรื่องล่าสุด