บางแสน ชลบุรี

E0B882E0B899E0B8B2E0B894E0B980E0B8A7E0B987E0B89A154984-1-728x503.jpg

ผิดที่ไว้ใจ! สาวรับคนไร้บ้านดูแล 10 ปี ไม่รักดี ขโมยของไปขาย แอบเช่าห้องให้ผู้ชาย

ผิดที่ไว้ใจ! สาวรับคนไร้บ้านดูแล 10 ปี ไม่รักดี ขโมยของขาย แอบเช่าบ้านเลี้ยงผู้ชาย ล่าสุดตามรถเก๋งคืนได้แล้ว ไลน์หาขอโอกาสอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชาวชลบุรี ได้โพสต์ข้อความเป็นอุทาหรณ์ “บุคคลอันตราย !!! ใครพบเบาะแสมีรางวัลนำจับ 20,000 บาท”

“เรื่องมีอยู่ว่าบ้านเราได้เลี้ยงคนๆ หนึ่งเอาไว้ซึ่งไม่ใช่ญาติ แต่ด้วยความสงสารเค้าไม่มีที่อยู่ บ้านกลับไม่ได้ พ่อแม่ไม่เอาเพราะสร้างเรื่องไว้เยอะ

ความไว้ใจหวังว่าจะกลับตัวได้แต่เปล่าเลยเราคิดผิด เค้าทำเรื่องไม่ดีใส่บ้านเรามาโดยตลอดทั้งที่เราไม่เคยรู้เรื่องเลย จนมาวันที่ 14 ที่ผ่านได้เกิดการทะเลาะกันเพราะว่าเค้าใส่ร้ายคนในบ้านให้ทะเลาะกันเอง โกหกหลายอย่าง กู้หนี้ยืมสินนอกระบบจนคนมาตามที่บ้าน

เวลาผ่านไป 2-3 วันเค้ามีท่าทีแปลกๆ ยืมรถไปซื้อข้าวโพดขายและได้กลับมาตามเวลาขายปกติ แต่พอตกกลางคืนตอนเวลาประมาณตี 2 คนแถวบ้านเห็นเค้าขนของออกไปพร้อมรถเก๋งของเรา ไม่มีใครกล้าเดินมาพูดเพิ่งจะมาบอกเราตอนเช้าตอนมันหนีไปแล้ว เราไปทำการตามหา แจ้งความแต่ตำรวจยังนิ่งเฉยไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรให้ เลยอยากให้พื้นที่ตรงนี้เป็นสื่อกลางเพื่อให้ทุกคนที่เห็นช่วยเป็นหูเป็นตาให้หน่อยคะ

เค้าเอารถเก๋งอเมร่าสีแดงป้ายทะเบียนชลบุรี และรถมอเตอร์ไซค์ป้ายทะเบียนชลบุรี เขาได้นำรถไป 2 คัน ทีวี โทรศัพท์ไป ใครพบเห็นแจ้งเบาะแสมีรางวัลนำจับนะคะ ขอความเมตตาช่วยกันไลก์ แชร์ ตามหาให้หน่อยนะคะ”

ล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้อัพเดตความคืบหน้า เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะ เราได้รถคืนแล้วคะมันเอาของเราไปจำนำไว้ที่รับจำนำเถื่อนบางแสน ตอนนี้เหลือ มอเตอร์ไซค์ ทอง โทรศัพท์ และทีวีคะ ฝากช่วยเป็นหูเป็นตาตามตัวผู้ต้องหาหน่อยนะคะขอบคุณมากคะ”

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมใต้โพสต์ด้วย ความว่า “เพราะคำว่าสงสารคำเดียว เขาไม่มีบ้านพ่อแม่ไม่เอา ตังไม่มี ไม่มีอะไรติดตัวเลยสักอย่าง เขาอยู่กับเรามา 10 ปีเลย ตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งตอนนี้กำลังตามตัว และคนร้ายได้ปลดบล็อกไลน์แล้วติดต่อมา ขอโทษขอโอกาสแต่เราไม่ให้แล้ว พอแล้ว หนักเกินไป”

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเป็นคนขี้ขโมย ติดยา แต่เจ้าของบ้านก็ให้โอกาส ให้เลิกยา กลับตัวกลับใจจนเป็นปกติแล้ว จนก่อนที่จะเกิดเหตุที่บ้านจับได้ว่าไปกู้เงินนอกระบบเลยทะเลาะกัน จากนั้น 2-3 วัน มาเกิดเรื่องแล้วขนของออกไปหมด เสียหายมากกว่า 29,000 บาท เพิ่งรู้ว่าได้แอบไปเช่าห้องให้ผู้ชาย และไปขโมยของแถวนั้นด้วย 

ต่อมา ผู้ก่อเหตุ ยังได้ใช้ไลน์ส่งข้อความมาหาเจ้าของบ้าน ว่า “ขอโอกาส 2 วันแล้วจะหาเงินโอนคืนให้ 30,000 แล้วทำงานจะใช้หนี้วันละ 500 บาทนะ ขอโอกาสอีกสักครั้ง ไม่ได้อยากทำเลยแต่หนูต้องหนีเพราะหนูมีหนี้” แต่ผู้เสียหายยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดแน่นอน

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

เรื่องล่าสุด