Site icon เว็บไซต์บางแสน

ผิดที่ไว้ใจ! สาวรับคนไร้บ้านดูแล 10 ปี ไม่รักดี ขโมยของไปขาย แอบเช่าห้องให้ผู้ชาย

E0B882E0B899E0B8B2E0B894E0B980E0B8A7E0B987E0B89A154984-1-728x503.jpg

ผิดที่ไว้ใจ! สาวรับคนไร้บ้านดูแล 10 ปี ไม่รักดี ขโมยของขาย แอบเช่าบ้านเลี้ยงผู้ชาย ล่าสุดตามรถเก๋งคืนได้แล้ว ไลน์หาขอโอกาสอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชาวชลบุรี ได้โพสต์ข้อความเป็นอุทาหรณ์ “บุคคลอันตราย !!! ใครพบเบาะแสมีรางวัลนำจับ 20,000 บาท”

“เรื่องมีอยู่ว่าบ้านเราได้เลี้ยงคนๆ หนึ่งเอาไว้ซึ่งไม่ใช่ญาติ แต่ด้วยความสงสารเค้าไม่มีที่อยู่ บ้านกลับไม่ได้ พ่อแม่ไม่เอาเพราะสร้างเรื่องไว้เยอะ

ความไว้ใจหวังว่าจะกลับตัวได้แต่เปล่าเลยเราคิดผิด เค้าทำเรื่องไม่ดีใส่บ้านเรามาโดยตลอดทั้งที่เราไม่เคยรู้เรื่องเลย จนมาวันที่ 14 ที่ผ่านได้เกิดการทะเลาะกันเพราะว่าเค้าใส่ร้ายคนในบ้านให้ทะเลาะกันเอง โกหกหลายอย่าง กู้หนี้ยืมสินนอกระบบจนคนมาตามที่บ้าน

เวลาผ่านไป 2-3 วันเค้ามีท่าทีแปลกๆ ยืมรถไปซื้อข้าวโพดขายและได้กลับมาตามเวลาขายปกติ แต่พอตกกลางคืนตอนเวลาประมาณตี 2 คนแถวบ้านเห็นเค้าขนของออกไปพร้อมรถเก๋งของเรา ไม่มีใครกล้าเดินมาพูดเพิ่งจะมาบอกเราตอนเช้าตอนมันหนีไปแล้ว เราไปทำการตามหา แจ้งความแต่ตำรวจยังนิ่งเฉยไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรให้ เลยอยากให้พื้นที่ตรงนี้เป็นสื่อกลางเพื่อให้ทุกคนที่เห็นช่วยเป็นหูเป็นตาให้หน่อยคะ

เค้าเอารถเก๋งอเมร่าสีแดงป้ายทะเบียนชลบุรี และรถมอเตอร์ไซค์ป้ายทะเบียนชลบุรี เขาได้นำรถไป 2 คัน ทีวี โทรศัพท์ไป ใครพบเห็นแจ้งเบาะแสมีรางวัลนำจับนะคะ ขอความเมตตาช่วยกันไลก์ แชร์ ตามหาให้หน่อยนะคะ”

ล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้อัพเดตความคืบหน้า เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะ เราได้รถคืนแล้วคะมันเอาของเราไปจำนำไว้ที่รับจำนำเถื่อนบางแสน ตอนนี้เหลือ มอเตอร์ไซค์ ทอง โทรศัพท์ และทีวีคะ ฝากช่วยเป็นหูเป็นตาตามตัวผู้ต้องหาหน่อยนะคะขอบคุณมากคะ”

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมใต้โพสต์ด้วย ความว่า “เพราะคำว่าสงสารคำเดียว เขาไม่มีบ้านพ่อแม่ไม่เอา ตังไม่มี ไม่มีอะไรติดตัวเลยสักอย่าง เขาอยู่กับเรามา 10 ปีเลย ตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งตอนนี้กำลังตามตัว และคนร้ายได้ปลดบล็อกไลน์แล้วติดต่อมา ขอโทษขอโอกาสแต่เราไม่ให้แล้ว พอแล้ว หนักเกินไป”

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเป็นคนขี้ขโมย ติดยา แต่เจ้าของบ้านก็ให้โอกาส ให้เลิกยา กลับตัวกลับใจจนเป็นปกติแล้ว จนก่อนที่จะเกิดเหตุที่บ้านจับได้ว่าไปกู้เงินนอกระบบเลยทะเลาะกัน จากนั้น 2-3 วัน มาเกิดเรื่องแล้วขนของออกไปหมด เสียหายมากกว่า 29,000 บาท เพิ่งรู้ว่าได้แอบไปเช่าห้องให้ผู้ชาย และไปขโมยของแถวนั้นด้วย 

ต่อมา ผู้ก่อเหตุ ยังได้ใช้ไลน์ส่งข้อความมาหาเจ้าของบ้าน ว่า “ขอโอกาส 2 วันแล้วจะหาเงินโอนคืนให้ 30,000 แล้วทำงานจะใช้หนี้วันละ 500 บาทนะ ขอโอกาสอีกสักครั้ง ไม่ได้อยากทำเลยแต่หนูต้องหนีเพราะหนูมีหนี้” แต่ผู้เสียหายยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดแน่นอน

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

Exit mobile version