บางแสน ชลบุรี

ปู แบล็คเฮด นำทีมจัดคอนเสิร์ต 4 จังหวัด ระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์

ปู แบล็คเฮด นำทีมจัดคอนเสิร์ต 4 จังหวัด ระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์

ประชาสัมพันธ์

16 ส.ค. 2565 เวลา 16:00 น.

่เตรียมพบคอนเสิร์ตร็อคสตาร์พาซิ่ง และกิจกรรมวาโก้แมมโมแกรมการกุศล ช่วยเหลือผู้หญิงกลุ่มเสี่ยงหรือมีแนวโน้มจะเป็นมะเร็งเต้านม แต่ขาดโอกาสในตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม ให้ได้ตรวจฟรี

วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม ชวน Rockstar Cafe นำโดยปู แบล็คเฮด จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน” แสดง 4 ภาค 4 จังหวัด ระดมทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์

คอนเสิร์ตจะมาในรูปแบบคล้ายการไปแคมป์ปิ้งกางเต๊นท์ มีอุปกรณ์เพิ่มความสะดวกสบายใกล้ชิดธรรมชาติ โดยมีเพื่อนและน้องๆ ศิลปินมาร่วมเป็นแขกพิเศษในคอนเสิร์ตทั้ง 4 ครั้งอาทิ BLACKHEAD, อิงค์-อชิตะ ปราโมท, อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพล, แน็ป-ชนัทธา สายศิลา(NAP THE NAP), ต้าร์ MR.TEAM, เอ๊ะ จิรากร, เป้-ไพสิฐ คำกลั่น (PAE SAX), พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร, ปราโมทย์ วิเลปะนะ และ ที JETSET’ER เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “วาโก้แมมโม แกรมการกุศล” Wacoal Cares For Your Breast, Mammogram Saves Your Life มอบสิทธิการตรวจแมมโมแกรมและอัลตร้าซาวด์ฟรี เพื่อช่วยเหลือผู้หญิงที่เป็นกลุ่มเสี่ยงหรือมีแนวโน้มจะเป็นมะเร็งเต้านม แต่ขาดโอกาสในตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรม และมอบ Wacoal Balancing Bra บรารุ่นพิเศษและเต้านมเทียม เพื่อการเติมเต็มให้สตรีผู้สูญเสียเต้านม

อินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปัจจุบันการตรวจแมมโมแกรม เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการตรวจพบมะเร็งเต้านมที่มีขนาดเล็กเพียง 2 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นระยะเริ่มแรกที่ร่างกายมักไม่แสดงอาการความผิดปกติใดๆ เพื่อให้ผู้หญิงไทยที่ยากไร้ห่างไกลโรคมะเร็ง เต้านม ได้รับโอกาสนี้จากกิจกรรม วาโก้แมมโมแกรมการกุศล  

ปู แบล็คเฮด นำทีมจัดคอนเสิร์ต 4 จังหวัด ระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์

ปู แบล็คเฮด นำทีมจัดคอนเสิร์ต 4 จังหวัด ระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์

โดยร่วมกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติและโรงพยาบาลมะเร็งภูมิภาค 4 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี โรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี โรงพยาบาลมะเร็งลำปาง และโรงพยาบาลมะเร็งสุราษฎ์ธานี ในการคัดเลือกบุคคลที่เป็นกลุ่มเสี่ยงแต่ขาดโอกาสในการรับบริการ ให้ได้รับสิทธิ์การตรวจแมมโมแกรมและอัลตราซาวด์เต้านม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ 

โดยให้โควต้าโรงพยาบาลละ 30 คน ทั้งยังให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางและชดเชยรายได้ ให้กับผู้ด้อยโอกาสทุกคนในวันที่เข้ารับการตรวจ จำนวนคนละ 500 บาท เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระและอำนวยความสะดวก ในการรับบริการตรวจสุขภาพเต้านม

พร้อมมอบ Balancing Bra บรารุ่นพิเศษและเต้านมเทียม เพื่อการเติมเต็มให้สตรีผู้สูญเสียเต้านม เพื่อส่งต่อไปยังผู้ป่วยมะเร็งเต้านมโดยมอบให้แก่ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ จำนวน 100 ชุด โรงพยาบาลมะเร็งภูมิภาค 7 แห่ง แห่งละ 50 ชุด

ส่วนคอนเสิร์ตการกุศลทั้ง 4 จังหวัดมีดังนี้

-วันที่ 24 กันยายน 2565 ณ วูวอน บางแสน จ.ชลบุรี

-วันที่29 ตุลาคม 2565 ณ มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

-วันที่19 พฤศจิกายน 2565 ณ หน้าหาดเกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี

-วันที่ 3 ธันวาคม 2565 ณ เลอ ค๊อก ดอร์ จ.เชียงใหม่ 

จำหน่ายบัตร 300ที่นั่ง ต่อ 1 คอนเสิร์ตเท่านั้น เริ่มจำหน่ายบัตร 16 สิงหาคม 2565 ที่ www.ticketmelon.com/rockstar-cafe/rockstarcafeglampingday

-บัตร Early Birdราคา 1,200 บาท (มีจำนวนจำกัด)

-บัตรราคาปกติ 1,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.02 026 3068 www.facebook.com/rockstarcafeth;

เรื่องล่าสุด