บางแสน ชลบุรี

565000011801401.jpg

จบที่โรงพัก! หนุ่มแว้น จยย.ท่อดังโชว์ขี่ผาดโผนริมหาดบางแสน ตำรวจ สภ.แสนสุขจับแล้วอ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศูนย์ข่าวศรีราชา – จบที่โรงพัก! หนุ่มแว้น จยย.ท่อดังโชว์ขี่ผาดโผนริมหาดบางแสน ไม่สนสายตานักท่องเที่ยวจำนวนมากที่กำลังนั่งพักผ่อนจนถูกชาวเน็ตด่ายับ สุดท้ายตำรวจ .สภ.แสนสุข จับแล้ว โทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท ฟอร์มเดิมอ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก “ข่าวสารชลบุรี” ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะวัยรุ่นชายขี่รถจักรยานยนต์ท่อดังโชว์ความเร็วริมชายหาดบางแสน และยังขับขี่ผาดโผนยกล้อฝ่าวงล้อมนักท่องเที่ยวที่กำลังนั่ง และเดินเล่นริมชายหาด จนเกือบชนเด็กที่วิ่งเล่นริมทะเล ทำให้ชาวเน็ตเข้ามารุมด่าถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม และยังเรียกร้องให้หน่วยงานในพื้นที่เร่งจับกุมเพราะถือเป็นพฤติกรรมที่อาจก่อให้อันตรายต่อนักท่องเที่ยวได้นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข และ พ.ต.ท.สมชิต วินทะไชย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แสนสุข ได้ติดตามจับกุมชายวัยรุ่นในคลิปที่สร้างความเสื่อมเสียต่อการท่องเที่ยวบริเวณชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี ได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายหนุ่ม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี

พร้อมตั้งข้อกล่าวหา “กระทำการต่อผู้อื่นอันเป็นการเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณสถาน” อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 397 มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ขณะที่ นายหนุ่ม สารภาพว่าเป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์คันจริง แต่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมกล่าวขอโทษสังคมและยืนยันว่าจะไม่กระทำอีก และวอนเยาวชนไม่ให้เอาพฤติกรรมของตนเองเป็นตัวอย่าง ตำรวจจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

เรื่องล่าสุด